Vừa cưới vợ xong thì biết tình cũ mang bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 386)

    Nhìn hình ảnh tình cũ mang bầu đến quán cà phê đó tìm mình, tôi cảm giác nghẹn đắng cổ họng. Tôi đã hại cô ấy, hại đứa con chưa chào đời của mình và hại luôn cả người vợ mà tôi vừa cưới. Bây giờ tôi phải làm gì trong hoàn cảnh này đây?

    Bài liên quan:

    Gái hiền ngoan lại yêu trai nghiện hút

    Vợ vỡ nợ, tôi muốn ly hôn để yên thân

    Nếm trái đắng vì 20 tuổi bỏ nhà theo trai

    Chuyện tình gái hơn trai… 20 tuổi


    Tôi thừa nhận là mình không yêu vợ, chỉ có cô ấy yêu tôi mà thôi. Nói như vậy không có nghĩa là tôi không trân trọng vợ mình. Tôi thương cô ấy và không muốn cô ấy phải khổ dù cho tình cảm của chúng tôi khong phải tình yêu thì cũng là tình nghĩa vợ chồng. Cô ấy yêu tôi từ trước nhưng bao năm qua tôi chỉ yêu một người. Cho tới khi tôi đau đớn vì tình tôi mới chấp nhận cưới vợ tôi bây giờ. Có thể nói, chúng tôi không có tình yêu mà chỉ có tình nghĩa. Dù vậy, thứ tình nghĩa đó cũng đủ để tôi coi trọng vợ mình và không muốn cô ấy phải khổ.

    Tôi từng có một mối tình kéo dài 5 năm. Và tôi tin chắc để nhớ về nó tôi sẽ còn nhớ suốt đời. Có lẽ đó cũng là người con gái duy nhất mà tôi yêu cho đến hết đời. Chúng tôi yêu nhau từ những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời, hai đứa luôn kề vai sát cánh bên nhau. Tôi tràn trề hi vọng mình sẽ lập nghiệp và cưới cô ấy về làm vợ. Nhưng cuộc đời không dễ như tôi mong đợi.

    [​IMG]

    Tình cũ mang bầu vì tôi nhưng tôi lại vừa mới cưới vợ (Ảnh minh họa)

    Sau hơn 4 năm yêu nhau, tôi đưa cô ấy về nhà gặp bố mẹ cô ấy để xin cưới. Bố mẹ cô ấy một mực phản đối vì cho rằng tôi nghèo, không đủ sức lo cho con gái của họ. Tôi đã nhẫn nhục chịu đựng và ở bên cô ấy. Hơn nửa năm nữa qua đi, bố mẹ cô ấy vẫn không chấp nhận tôi. Tôi đã thuyết phục cô ấy mạnh dạn làm đám cưới nhưng cô ấy không chịu. Cô ấy nói không dám trái lời bố mẹ, sợ bị coi là bất hiếu. Cô ấy mong tôi hãy nán lại thêm chút nữa để chờ cô ấy thuyết phục dần dần.

    Quá giận dữ vì bạn gái không dũng cảm bảo vệ tình yêu, lúc nào cũng sợ sệt, tôi bực tức và chia tay vì cảm thấy bị xúc phạm. Bấy lâu nay bị bố mẹ cô ấy coi thường tôi đã khó chịu lắm rồi. Giờ lại thêm cô ấy không đủ can đảm vì tình yêu nên tôi càng chán. Sĩ diện đàn ông trong tôi khiến tôi vứt bỏ tình yêu. Tôi nói lời chia tay, chỉ là với ý định sẽ dọa cô ấy và mong cô ấy đồng ý làm trái quyết định của gia đình để cưới tôi. Cô ấy sốc nhưng không níu kéo, cô ấy càng lặng lẽ chấp nhận như thế thì tôi lại càng cay cú. Vậy là tôi dừng lại thực sự.

    Chỉ vài tháng sau đó tôi quyết định lấy vợ. Tôi lấy người con gái đem lòng yêu tôi bao năm qua. Cô ấy là người tốt, ngoan hiền vì thế mà tôi cũng chẳng đắn đo gì khi cưới cô ấy cả. Điều mà tôi cần làm là học cách yêu thương vợ mình mà thôi. Tôi cưới nhưng cũng không báo cho người yêu cũ biết vì còn cảm thấy giận cô ấy.

    Nhưng cưới xong đến giờ được 2 tháng, người yêu cũ của tôi đến tìm tôi. Cô ấy hẹn gặp tôi ở một quán cà phê. Vừa nhìn thấy cô ấy đi vào tôi đã sốc khi nhìn thấy bụng cô ấy to đùng lên. Tôi choáng váng vô cùng. Cô ấy khóc và nói rằng đó là con tôi. Khi cô ấy định nói sự thật về cái thai với tôi thì tôi lại nói chia tay. Cô ấy cảm thấy tôi quá phũ phàng nên cô ấy đã quyết định giấu kín chuyện đó và đồng ý chia tay. Cô ấy không ngờ tôi lại tuyệt tình đến như vậy.

    [​IMG]

    Tôi phải làm gì với vợ và người cũ để cả hai không đau khổ? (Ảnh minh họa)

    Tôi đi lấy vợ cô ấy cũng không hề hay biết. Cô ấy vẫn nghĩ tôi còn độc thân… Cô ấy dự định chia tay sẽ tự sinh con và nuôi con. Nhưng khi cái thai càng lớn thì cô ấy càng không thể nào tự lo được cho mình. Thấy cô ấy vì yêu tôi mà thành đứa con gái không chồng mà chửa, bố mẹ cô ấy đã đuổi cô ấy ra khỏi nhà. Một thân một mình không biết nương tựa vào đâu, cô ấy mới bỏ mọi sĩ diện để tìm tôi.

    Hiện tại tôi chưa biết mình phải làm gì. Tôi vẫn giấu cô ấy chưa cho cô ấy biết là tôi lấy vợ rồi vì dù sao cô ấy cũng sắp đến kì sinh nở. Tôi thuê cho cô ấy một căn nhà, và chăm sóc cô ấy, chờ tới ngày cô ấy sinh. Cô ấy có lẽ vẫn hi vọng là tôi đợi sinh con xong sẽ cưới cô ấy bởi vì chúng tôi yêu nhau quá lâu rồi, tôi chắc không tuyệt tình với cô ấy đến mức không cưới. Nhưng cô ấy không biết rằng vì quá đau khổ mà tôi đã lấy vợ mất rồi.

    Tôi chưa biết sau khi cô ấy sinh con xong, tôi phải ứng xử với hai người phụ nữ, một là người vợ thương yêu tôi hết mực và một là người phụ nữ mà tôi yêu thương như thế nào. Mong mọi người hãy cho tôi một cách giải quyết thấu đáo cho việc này.

    (tranthanhtungkt@...)


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: tinh cu mang bau, chia tay, lay vo, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa cưới vợ xong thì biết tình cũ mang bầu

Share This Page