Quan hệ tình dục hại gây tổn hại sức khỏe?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Mối nguy hại từ việc đeo ngược bao cao su

    Mối nguy hại của ngoại tình không sex

    Bi hài chuyện chồng… “cấm vận” vợ

    Sợ nguy hiểm vì dùng "bao" nhiều ngày


    Em có một vấn đề tế nhị không biết hỏi ai, em mong chuyên mục tư vấn giúp em về chuyện tác hại của tình dục.

    Em năm nay đã 27 tuổi, có bạn gái và chuẩn bị kết hôn. Thực sự là con trai ở tuổi này, lại có bạn gái rồi nên nhiều khi em cũng có ham muốn chuyện tình dục. Nhưng em không dám đòi hỏi hay gạ gẫm bạn gái làm “chuyện ấy” bởi vì em nghe nói con trai khi quan hệ sẽ rất mất sức, ảnh hưởng tới sức khỏe ghê lắm.

    Em đọc một số thông tin thấy nói nam giới quan hệ nhiều sẽ tổn thọ, mệt mỏi và sa sút trí nhớ, thậm chí có người còn suy tim, gặp tai nạn phòng the dẫn đến chết. Chính vì lí do này mà dù rất muốn nhưng em cố gắng chờ đợi tới khi hai đứa thành vợ chồng, chuyện ấy không thể đừng thì mới làm. Em không biết những điều mình nghĩ có đúng không? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Có thể nói, ở tuổi 27 mà những nhận thức của em về vấn đề sức koer, giới tính của em còn quá hạn chế. Em cần hiểu rằng quan hệ tình dục là một trong những hoạt động bản năng của con người và hoàn toàn không “nguy hiểm” như em nghĩ.

    [​IMG]

    Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học còn chỉ ra rằng việc quan hệ tình dục đều đặn còn khiến người giảm được các bệnh nhiều hơn so với người lười quan hệ. (Ảnh minh họa)

    Trên thực tế, quan hệ tình dục mang lại những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của con người nếu quan hệ điều độ, khoa học và đúng cách. Sự hưng phấn tình dục và thỏa mãn cảm xúc sẽ khiến cho con người ta đạt được rất nhiều lợi ích như: cải thiện hệ thống tim mạch, tăng cường sức đề kháng, giảm stress, kéo dài tuổi thọ... Thêm vào đó, còn làm cho mối quan hệ với người bạn tình trở nên tốt đẹp hơn.

    Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học còn chỉ ra rằng việc quan hệ tình dục đều đặn còn khiến người giảm được các bệnh nhiều hơn so với người lười quan hệ.

    Nếu có một điều cần lưu ý thì chính là nên quan hệ tình dục một cách khoa học, hợp lí. Khoa học, hợp lí ở đây chính là đảm bảo an toàn khi quan hệ, không quan hệ khi say rượu, bệnh tật, ốm đau, không thử những tư thế quá nguy hiểm… Còn lại, chuyện quan hệ vợ chồng, tình dục là điều cần phải được duy trì và nó không đáng sợ như em nghĩ.

    Em đừng quá lo lắng về chuyện tác hại của tình dục. Điều cần bây giờ là em nên tìm hiểu kiến thức về vấn đề này trước khi bước vào hôn nhân thực sự.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tac hai cua tinh duc, quan he tinh duc, tinh duc, chuyen ay, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ tình dục hại gây tổn hại sức khỏe?

Share This Page