“Nghe vợ nói “bậy” tôi ghê chết đi được”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 352)

    Đôi khi, chị em muốn “đổi gió”, muốn tạo ra những điều mới lạ cho hoạt động chăn gối. Thế nhưng, không phải sự thay đổi nào cũng là tốt vì đôi khi họ tạo ra những thói xấu khi lên giường. Cùng lắng nghe tâm sự của những ông chồng để thấy sai lầm của những bà vợ:

    Bài liên quan:

    Những thói xấu trong sinh hoạt chăn gối

    Những thói xấu của chị em khiến gia đình tan vỡ

    Trị thói xấu của chồng

    7 thói xấu của nàng khi yêu


    “Nghe vợ nói “bậy” tôi ghê chết đi được”

    Khoảng hơn 2 tháng nay, chuyện chăn gối của vợ chồng anh Tiến, chị Hoa có chút thay đổi. Anh đột nhiên thấy vợ “mới mẻ” và táo bạo hơn. Chị đột nhiên thường xuyên nói “bậy” trong mỗi cuộc “yêu”. Lần đầu tiên thì anh thấy thú vị và có phần lạ lẫm nhưng khi chị lặp đi lặp lại điều ấy suốt thì anh bắt đầu thấy… ghê ghê.

    Dạo gần đây chị Hoa thường xuyên lên mạng tham khảo một số thông tin về việc làm mới đời sống vợ chồng. Có lẽ đọc được nhiều bài viết về nghệ thuật thử “nói bậy” trên giường nên chị bèn áp dụng luôn. Chị không lựa ý chồng, cũng không ướm thử mà “một phát” dùng luôn. Hôm ấy, giữa cuộc “yêu” đột nhiên chị nói một câu mà anh “choáng váng”. Nhưng vì còn mới nên anh thấy khá thụ vị. Nhìn thấy biểu hiện tích cực của chồng, chị Hoa lại càng tưởng mình đã làm đúng cách nên lần sau cứ thế áp dụng.

    Khổ một nỗi, chị Hoa không hiểu được rằng, những chuyện tế nhị như vậy cần được áp dụng một cách thật tinh tế. Chị thì ngày nào cũng nói, lại còn nói tỉnh bơ như là điều hiển nhiên khiến chồng chị dần dần thấy khó chịu và bực bội. Hình ảnh về một người vợ ngoan hiền cũng mất đi thay vào đó là một cô vợ bỗ bã, vô duyên, ăn nói thô lỗ.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm phòng the cần phải được áp dụng thích hợp (Ảnh minh họa)

    Anh Tiến ngập ngừng chia sẻ: “Có thể vợ mình muốn làm mới cuộc “yêu” bởi vì mình biết bình thường cô ấy không phải người như vậy. Gần đây cô ấy tự nhiên nổi hứng như thế. Mình thấy hơi lố bịch. Vợ nói năng bô bô, lại còn nói toàn những từ ngữ rất thô khiến mình mất hứng. Nhiều hôm đang ôm vợ, cô ấy “mở màn” bằng một câu nói thế là tụt cả hứng. Mình cũng định góp ý mấy lần nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu”.

    “Em ơi, đừng có mặc hở hang”

    Chung một nỗi khổ như anh Tiến nhưng cái éo le của anh Phong lại đến từ việc vợ bỗng dưng muốn… sexy.

    Lấy nhau gần chục năm trời, anh Tiến cảm thấy rất hài lòng về cuộc hôn nhân của mình. Mặc dù nhiều người cho rằng vợ anh hơi béo nhưng anh không thấy điều đó là việc đáng ngại. Cho tới khi chị đột nhiên thay đổi khiến anh phải thốt lên rằng: “Em ơi đừng ăn mặc hở hang như thế”.

    Nghe bạn bè rỉ tai, chị Lý vợ anh Tiến đột nhiên thay đổi ngoại hình. Mặc dù béo nhưng chị ăn mặc hở hang, mỏng tang, mát mẻ để “hấp dẫn” chồng. Nhìn cảnh vợ mặc chiếc váy mỏng dính đi đi, lại lại trong nhà mà anh phát ngán. Thân hình chị quá mũm mĩm và nó càng trở nên phản cảm hơn dưới lớp vải trong suốt đó. Chẳng thà chị mặc nguyên quần áo như bình thường anh lại thấy đẹp hơn là những bộ đồ làm lộ khuyến điểm này của chị.

    Nhiều hôm, sau bữa cơm tối, anh nhìn thấy vợ tắm xong mặc bộ đồ “mặc như không” mà thấy chối mắt. Y như rằng tối hôm đó anh lại phải vờ bận rộn vì không có hứng thú với chuyện này. Chị Lý thì cảm thấy vô cùng khó chịu và tức tối khi chồng thấy vợ sexy mà vẫn tỉnh bơ. Sau gần một tháng thấy vợ “lượn lờ” quanh nhà với những bộ váy không hợp với vóc dáng. Không còn cách nào khác, dù biết vợ sẽ xấu hổ nhưng anh vẫn phải góp ý với vợ rằng: “Em ơi, đừng hở hang nữa”.

    [​IMG]

    Anh Phú còn nhớ như in hôm đầu tiên, giữa đêm khuya khoắt, chẳng hiểu vợ anh thăng hoa thế nào mà chị gào rú lên. (Ảnh minh họa)

    Hoảng sợ vì vợ… rên la

    Câu chuyện của anh Phúc lại là một khía cạnh khác. Mặc dù đã qua khá lâu rồi nhưng anh còn nhớ mãi. Đó là chuyện chăn gối của vợ chồng anh hồi mới cưới.

    Anh Phú còn nhớ như in hôm đầu tiên, giữa đêm khuya khoắt, chẳng hiểu vợ anh thăng hoa thế nào mà chị gào rú lên. Ngay lập tức bố mẹ anh đậy đập cửa phòng liên hồi. Ngượng quá anh phải mặc vội quần áo ra chữa “cháy”. Mặc dù nhìn vẻ mặt có vẻ như không tin lí do “vợ con ngủ mê” của anh lắm nhưng anh cũng chẳng có cách nào khác cả.

    Hỏi vợ, anh mới té ngửa khi biết lí do: “Em đọc trên báo, thấy họ nói rằng “cuộc yêu” sẽ trở nên thú vị hơn nếu có… âm thanh. Vì thế mà em muốn thử”. Nghe vợ giải thích anh vừa tức tối vừa buồn cười. Anh không ngờ cô vợ mới cưới của mình lại ngốc như vậy. Anh từ tốn giải thích cho vợ. Anh càng nói thì gương mặt của vợ anh càng đỏ ửng lên vì ngại. Thật may điều ấy chỉ diễn ra một lần nên tình huống khó xử anh cũng không phải đối diện nhiều.

    Tình dục là một chuyện đòi hỏi sự tinh tế rất cao. Không phải đơn giản cứ áp dụng một cách máy móc cách công thức mà thành. Điều quan trọng để làm nên thành công trong chuyện chăn gối vợ chồng chính là việc hiểu tâm tư, tình cảm của đối phương. Chỉ đến khi biết những điều đó, có nghĩa là bạn đã sở hữu một bí quyết thành công riêng của mình mà không cần phải học hỏi từ bất cứ ai.


    Xem thêm chủ đề: thoi xau khi len giuong, sai lam trong chuyen tinh duc, chuyen chan goi vo chong, sexy, hap dan, thang hoa, ki nang phong the, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Nghe vợ nói “bậy” tôi ghê chết đi được”

Share This Page