Sự thật thì bạn gái em mất trinh vì điều gì?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một băn khoăn về chuyện bạn gái mất trinh, em mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Em là một sinh viên đã tốt nghiệp và đi làm được 2 năm, hiện em đang đi học cao học năm cuối. Em và bạn gái cùng lớp đã yêu nhau được 5 năm nay nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Trước em thì bạn gái em cũng có quen một số bạn trai khác nhưng bạn gái em nói chỉ là thích 1 chút thôi chứ không có gì hơn, và em là người đầu tiên mà cô ấy yêu.

    Bài liên quan:

    Anh tác động như thế, em đã mất trinh chưa?

    Căm phẫn vì bạn gái mất trinh

    Mất trinh rồi, còn gì mà chảnh?

    Bị cười vào mặt vì yêu gái mất trinh


    Chúng em quen nhau 5 năm đầu cùng trải qua không ít sóng gió nên em cảm thấy gắn bó và ràng buộc rất nhiều. Thời gian gần đây bạn gái em liên tục đem những câu hỏi rằng "Em có quan trọng chuyện trinh tiết không?" , "Em đã mất trinh rồi"... nói với em. Lần đầu em cũng hơi sốc vì cô ấy nói em là người đầu tiên mà cô ấy yêu.

    Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ thì em cũng đã nói với cô ấy rằng em sẽ chấp nhận tất cả và tha thứ cho cô ấy vì em yêu cô ấy. Lúc đó thì cô ấy lại cười và nói với em rằng cô ấy chỉ thử lòng em thôi. Việc này xảy ra 3 lần, 2 lần đầu chỉ là qua tin nhắn, điện thoại, lần thứ 3 là cô ấy nói trước mặt em.

    Gần đây chúng em có đi công viên chơi 1 lần, cô ấy vô tình bị ngã và nói bị đau, em liền chở cô ấy về. Sau đó hỏi thăm thì cô ấy bảo là khó chịu trong người và sợ bị rách mất màng trinh rồi. Từ bé đến giờ cô ấy cũng là người hiếu động, thích thể thao, tập võ, hay đi leo núi... nên em nghĩ những chuyện như vậy có thể xảy ra lắm.

    Tuy nhiên qua những chuyện gần đây thì em cảm thấy như cô ấy đang cố làm gì đó để qua mặt em. Những chuyện như vậy đùa 1 lần không sao nhưng 3, 4 lần lặp lại khiến em cảm thấy hoang mang, mất niềm tin.

    [​IMG]

    Có sự khác biệt nào giữa một cô gái mất trinh do quan hệ và do tai nạn mà thành không? (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục có thể cho em biết màng trinh con gái khi bị rách do vô tình (như tập võ, đá bóng...) thì khi làm “chuyện ấy” lần đầu có khác so với màng trinh bị rách do làm “chuyện ấy” nhiều lần không ạ. Theo em biết thì khi chưa quan hệ lần nào thì lần đầu thường sẽ rất khó khăn chứ không dễ dàng như đã quan hệ nhiều lần. Em không rõ là khi rách màng trinh do vô tình thì sự co rút và khó khăn này có bị biến mất luôn như việc bị rách màng trinh do quan hệ nhiều lần không?

    Em yêu cô ấy là người đầu tiên nên thật sự vẫn chưa có chút kinh nghiệm trong chuyện này. Mong chuyên mục giải đáp khúc mắc giúp em để em có thể chuẩn bị đưa cô ấy về nhà. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Có 2 vấn đề chính chuyên mục muốn trao đổi với em. Thứ nhất, màng trinh là một màng mỏng nằm cách “cửa mình” 2 – 3 cm. Vì tính chất mỏng manh này mà màng trinh khá dễ rách. Đúng như em nói, những hoạt động thể thao mạnh như tập võ, chơi thể thao hoặc bị tai nạn ngã ở tư thế gây hại cho màng trinh thì có thể sẽ bị rách màng trinh mà không nhất thiết phải do quan hệ tình dục.

    Trong cuộc sống có rất nhiều bạn gái rơi vào trường hợp như vậy chứ không phải riêng bạn gái em. Nếu đúng là cô ấy tham gia, vận động các môn thể thao như thế thì khả năng bị rách màng trinh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Khi màng trinh bị rách, thì dù đó là vì lí do gì đi chăng nữa cũng như nhau cả mà thôi. Không có sự phân biệt giữa việc rách màng trinh do vận động hay do quan hệ. Đơn giản là tấm màng sinh học mỏng manh bị một sự tác động vào và gây rách mà thôi.

    [​IMG]

    Nếu em đã yêu và sẵn sàng tha thứ vì tình yêu thì nên tận hưởng hạnh phúc mà mình đang có. Đừng gây ra những thương tổn cho chính mình và cô ấy thêm nữa em nhé. (Ảnh minh họa)

    Còn về việc em cho rằng một cô gái quan hệ nhiều thì sẽ tạo ra cảm giác “dễ dãi” lỏng lẻo trong những lần gần gũi với em là một cách nghĩ không hoàn toàn đúng. Thực tế là âm đạo của nữ giới có độ đàn hồi rất tốt. Sau khi quan hệ, nó có thể trở lại trạng thái bình thường… Ngay cả khi có nhiều người phụ nữ sinh 2, 3 đứa con mà vùng kín vẫn như những ngày đầu gần gũi chồng.

    Ngoài ra, sự “lỏng” “chật mà em nói” còn phụ thuộc vào sự tương thích giữa “cô bé” và “cậu bé”. Nếu kích cỡ không phù hợp cũng có thể sẽ tạo ra cảm giác “lỏng lẻo” như em nói mà đâu phải là do bạn gái quan hệ quá nhiều. Vì thế, dựa vào cái cảm giác đó để kết luận về bạn gái là khá lầm lạc.

    Điều thứ hai mà chuyên mục muốn nhắn nhủ tới em chính là thái độ của em trong việc đón nhận chuyện này. Nếu em đã từng nói em không quan trọng, em bỏ qua cho cô ấy ngay cả khi cô ấy không còn trong trắng thì tại sao em lại phải cố truy ra đến cùng nguyên nhân cô ấy mất trinh là vì tai nạn hay do quan hệ tình dục? Đừng tự làm khổ mình và dày vò người khác bằng cách truy đến cùng căn nguyên như vậy. Điều đó chỉ làm mất đi hình ảnh của em, mất đi tư cách của một người đàn ông và làm cho em trở nên ích kỉ mà thôi.

    Nếu em đã yêu và sẵn sàng tha thứ vì tình yêu thì nên tận hưởng hạnh phúc mà mình đang có. Đừng gây ra những thương tổn cho chính mình và cô ấy thêm nữa em nhé. Điều quan trọng là tính cách, con người và tình cảm của cô ấy dành cho em bây giờ em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ban gai mat trinh, rach mang trinh, quan he tinh duc, mat trinh, trong trang, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sự thật thì bạn gái em mất trinh vì điều gì?

Share This Page