VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hà Giang

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) Hà Giang sẽ lọt vào Top 10 về chỉ số sẵn sàng ứng dụng CNTT của cả nước - Đó là mong muốn của Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh tại Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược về VT – CNTT giữa UBND tỉnh Hà Giang và Tập đoàn VNPT giai đoạn 2014 – 2020 vừa được tổ chức chiều qua, 1/10 tại Hà Giang.


    [​IMG]

    Theo nội dung thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa được ký kết, VNPT sẽ hợp tác và hỗ trợ UBND tỉnh Hà Giang triển khai: Xây dựng hạ tầng VT-CNTT đáp ứng nhu cầu triển khai chính quyền điện tử của tỉnh; ứng dụng công nghệ thông tin để xây dựng chính quyền điện tử, phục vụ người dân và doanh nghiệp; xây dựng giải pháp tổng thể an toàn an ninh thông tin, chính quyền điện tử của tỉnh; đào tạo nguồn nhân lực VT-CNTT…

    Tới tham dự và phát biểu tại Lễ ký kết, UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh cho biết, Tuy là một tỉnh miền núi còn gặp nhiều khó khăn nhưng Hà Giang đã sớm có sự quan tâm, đầu tư mạnh cho phát triển CNTT với quan điểm CNTT sẽ là phương tiện để phát triển KT-XH của địa phương. Hiện tại, việc chỉ đạo, điều hành công tác thông qua email đã tới được cấp xã. Hà Giang đang đứng thứ 15 trong bảng xếp hạng Chỉ số ứng dụng CNTT của các bộ, ngành, địa phương trên cả nước.

    Thay mặt cho VNPT, Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận đã cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo tỉnh Hà Giang dành cho VNPT và khẳng định với bề dầy truyền thống và kinh nghiệm triển khai các dịch vụ VT-CNTT trong những năm qua, VNPT sẽ triển khai thành công các ứng dụng CNTT đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của bộ máy nhà nước, quản trị doanh nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và tiến tới mục tiêu hoàn thành xây dựng Chính phủ điện tử của tỉnh Hà Giang 2020.

    Cũng tại Lễ ký kết, VNPT đã trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Hà Giang 100 chiếc xe đạp, trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc. Đây là các phần quà nằm trong Quỹ học bổng khuyến học mà VNPT đang triển khai trên toàn quốc.

    M.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hà Giang

Share This Page