Nếm trái đắng vì 20 tuổi bỏ nhà theo trai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện giờ em đang sống bơ vơ, bên cạnh đứa con nhỏ của mình. Em không biết phải bấu víu vào đâu sau những sai lầm trong tình yêu mà em tạo ra. Giờ em phải làm gì? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Vợ bỏ nhà theo trai, tôi lẽo đẽo cầu xin quay về

    Mụ mị vì tình, bỏ nhà theo trai

    Bỏ nhà ra đi vì chồng cuồng dâm

    Bồ muốn tôi mua cho một căn nhà


    Em năm nay 20 tuổi, cách đây hơn 1 năm, em đã phạm phải một sai lầm lớn nhất trong đời. Em sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ em đều là viên chức nhà nước. Em được giáo dục cẩn thận và nghiêm khắc. Nhưng chính vì thế mà đôi khi em thấy ngột ngạt. Tuổi trẻ khiến em không nhận thức được hết vấn đề nên em thấy đó là sự gò bó, khó chịu. Có đôi lần em bất mãn với bố mẹ của mình chỉ vì bị ngăn không cho đi cùng đám bạn.

    Em đỗ đại học và theo học tới năm thứ 2 một trường khá danh tiếng. Nhưng rồi khi em yêu, em đã phạm phải sai lầm lớn. Anh ta lớn hơn em 7 tuổi. Khi quen em, anh ta đòi lấy vợ vì anh ta đến tuổi rồi. Em nói anh ta đợi em thêm chút nữa nhưng anh ta không chịu và bảo nếu em không cưới thì anh ta sẽ đi cưới người khác. Vì sợ mất anh ta, em đã bỏ học để theo anh ta về làm vợ.

    Em về xin phép và bố mẹ em không đồng ý. Vậy là em theo anh ta bỏ nhà đi. Em sống với anh ta như vợ chồng nhưng không có hôn thú. Lúc đó em cũng chẳng nghĩ gì, chỉ nghĩ anh ta cần mình như một người vợ là đủ, bao giờ làm đăng kí chẳng được. Yêu anh ta, em mê muội đến mức cũng chẳng cần một đám cưới làm gì. Em bỏ nhà đi, theo anh ta sống đời vợ chồng một cách vô điều kiện.

    [​IMG]

    20 tuổi, em phạm sai lầm lớn khi đã bỏ nhà theo trai (Ảnh minh họa)

    Sống với anh ta, em không mảy may nghi ngờ gì. Cho tới khi em mang bầu và sinh con, em mới phát hiên ra thực chất anh ta đã có vợ con ở quê. Em chết lặng khi biết điều đó. Em biết mình là người bị lừa nhưng em không cho phép mình phá hoại gia đình anh nên em đã quyết ra đi. Em chỉ yêu cầu anh ta có trách nhiệm, giúp em nuôi con… Nhưng khi vợ anh ta biết chuyện, anh ta sợ hãi và giũ bỏ tất cả. Một mình em bước ra khỏi căn nhà đó với đứa con bé trên tay mà không biết tương lai ra sao.

    Hiện tại em đang ở nhờ nhà một người bạn học đại học. Bạn ấy vừa mới ra trường, nếu em đi hoc như bạn ấy thì có lẽ em cũng đang tìm việc rồi. Em không biết đi đâu, làm gì nhưng ở đây mãi thì em sợ làm ảnh hưởng bạn em. Con em còn nhỏ, em không thể bỏ đó đi làm được. Mà bây giờ về nhà em sợ em làm khổ bố mẹ quá. Em phải làm sao? Em biết bấu víu vào đâu đây? Em mới chỉ có 20 tuổi mà thôi. Em sợ những ngày sắp tới. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên! (Em gái đau khổ)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ, bế tắc sau khi em đã phạm phải một sai lầm lớn trong cuộc đời. Giờ đây, em một mình nuôi con sau sự phụ bạc của người đàn ông mà em yêu. Em không biết bấu víu, trông cậy vào đâu.

    Đúng là tuổi trẻ mang tới cho cuộc đời con người ta nhiều bài học. Có những bài học thật vui nhưng cũng có những bài học quá đắng cay. Tuy nhiên, dù là bài học gì thì chúng đều có ý nghĩa nhất định trong cuộc đời ta. Giờ đây, có lẽ đã là quá muộn để nói về những sai lầm mà em mắc phải. Bản thân em cũng đã thấm thía hơn ai hết sự dại dột mà em đã đi qua. Điều mà em cần phải nghĩ tới bây giờ chính là những tháng ngày tương lai chứ không phải mãi đau khổ, hoài niệm và trách giận bản thân mình trong quá khứ.

    [​IMG]

    Em bơ vơ giữa cuộc đời mà không biết phải về đâu, em muốn quay về bên gia đình của mình (Ảnh minh họa)

    Giờ đây em không chỉ có một mình mà còn đứa con nhỏ. Em không thể ôm con rồi lang bạt khắp nơi được. Gia đình là nơi mà dù em có gây ra bao nhiêu lỗi lầm, chỉ cần em nhận ra được sai lầm và quay về thì chắc chắn em sẽ vẫn được đón nhận. Có thể em đã khiến ba mẹ buồn lòng, thất vọng nhưng chị tin chắc rằng người làm cha, làm mẹ sẽ không bao giờ bỏ rơi con mình khi con không còn biết bấu víu vào đâu…

    Em hãy quay trở về với gia đình, với bố mẹ. Chỉ có ở bên những người thân yêu em mới có động lực, sự mạnh mẽ để vượt qua những tháng ngày khó khăn sắp tới. Bố mẹ, anh chị em sẽ không bỏ rơi em và con. Em quay về, không chỉ tìm một chỗ dựa về vật chất mà điều quan trọng hơn cả là chỗ dựa tinh thần. Em phạm sai lầm khi còn trẻ nhưng tuổi trẻ đó lại cho em cơ hội để làm lại tốt hơn. Rồi đây, em hãy nuôi con dưới sự hỗ trợ của gia đình, em đi học, đi làm, tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu lại từ đầu, để xây lại một ngôi nhà trên nền đổ vỡ nếu em có quyết tâm, nghị lực và sự động viên của mọi người.

    Và hãy nhớ rằng, sau những vấp ngã, em trưởng thành hơn, nghị lực hơn, em sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng cho mình. Mạnh mẽ lên em gái nhé, đừng ngại quay về bởi vì đó là nơi duy nhất mà em luôn được bao bọc, chở che.

    Chúc em sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: sai lam trong tinh yeu, bo nha theo trai, gia dinh, sai lam, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nếm trái đắng vì 20 tuổi bỏ nhà theo trai

Share This Page