Google giới thiệu công cụ khắc phục, xử lý lỗi trong Google Chrome

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Oct 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 1,469)

    Google Chrome hiện đang là trình duyệt phổ biến nhất thế giới chiếm 34% thị phần, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, không it người dùng gặp một số vấn đề như trình duyệt bị chậm đi, thêm tiện ích hoặc thanh công cụ không mong muốn trong Google Chrome khi cài đặt một số phần mềm của bên thứ 3 hoặc trình duyệt bị cài các chương trình độc hại, để khắc phục tình trạng này, Google mới đây đã tung ra phần mềm Software Removal Tool giúp người dùng loại bỏ các phần mềm, ứng dụng độc hại.
    [​IMG]

    Google cho biết, công cụ Software Removal Tool sẽ khôi phục các cài đặt gốc và loại bỏ các phần mềm độc hại, gây ảnh hướng tới Chrome. vì vẫn là phiên bản beta nên Google khuyến nghị người dùng nên tạo một điểm khôi phục System Restore Point phòng trường hợp bất trắc trước khi sử dụng công cụ Google Software Removal Tool.
    [​IMG]

    Đường dẫn thể tải về công cụ Google Software Removal Tool

    [​IMG]

    Click vào nút Download now để tải về công cụ.
    [​IMG]

    Chạy phần mềm bằng cách nhấn nút Run trong cửa sổ pop-up
    Sau khi chạy phần mềm, Software Removal Tool sẽ tự động quét trình duyệt và sẽ cho bạn kết quả.

    [​IMG]

    Nếu Software Removal Tool tìm thấy phần mềm quảng cáo trên hệ thống của bạn, sau đó nó sẽ cho bạn kết quả như hình dưới đây, bạn hãy bấm vào nút 'Remove suspicious programs' để loại bỏ phần mềm độc hại.
    [​IMG]

    Sau khi hoàn tất, bạn hãy khởi động lại máy tính, xin lưu ý Software Removal Tool không phải là phần mềm diệt virus cho máy tính của bạn, Google Software Removal chỉ quét các ứng dụng can thiệp vào trình duyệt Chrome.
    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google giới thiệu công cụ khắc phục, xử lý lỗi trong Google Chrome

Share This Page