Truyền thông bị hố khi Microsoft ra mắt Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 371)

    (XHTT) Trong sự kiện diễn ra tại San Franscisco (Mỹ), Microsoft đã công bố thế hệ tiếp theo của hệ điều hành Windows. Trái với những tin đồn xoay quanh tên gọi từ WindowsTH, Windows X, Windows One và thậm chí là Windows 9 mà lâu nay giới truyền thông vẫn nhắc tới, phiên bản mới này bất ngờ được mang tên gọi là Windows 10.


    [​IMG]

    Windows 10 được giới thiệu là "nền tảng toàn diện nhất từ trước đến nay" và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các phần cứng trên một nền tảng duy nhất. Đồng thời, Microsoft tuyên bố rằng Windows 10 là sự kết hợp những gì tinh túy nhất trên Windows 7Windows 8. Cụ thể:

    [​IMG]

    Menu Start và giao diện metro trên màn hình khởi động đã được đem trở lại với Windows 10, do đó màn hình desktop sẽ không còn bị "ngập" bởi các tile. Tất nhiên, người dùng vẫn hoàn toàn có thể hiển thị các live tile này ra ngoài và thay đổi kích thước của chúng theo sở thích.

    [​IMG]

    Windows 10 đi kèm tính năng tìm kiếm mới trong menu Start có khả năng hiển thị kết quả từ World Wide Web. Ngoài ra còn có tùy chọn Expose tương tự trên OS X của Appe giúp người dùng nắm vững các tính năng đa nhiệm của Windows.

    Thanh Charm từ Windows 8 đã được tinh chỉnh và đi kèm một vài cải tiến. Microsoft cũng bổ sung một chế độ Continumm mới cho các thiết bị chuyển đổi như Lenovo Yogo 2 Pro, giúp chuyển đổi giữa các chế độ máy tính bảng và máy tính xách tay dễ dàng.

    Microsoft hiện vẫn chưa giới thiệu chi tiết về Windows 10 nhưng cho biết dự kiến sẽ phát hành phiên bản này vào cuối năm 2015.

    Mạnh Linh (Theo Fonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Truyền thông bị hố khi Microsoft ra mắt Windows 10

Share This Page