Ra mắt Cộng đồng điện ảnh Veego.vn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 378)

    (XHTT) Veego.vn sẽ là nơi các bạn cùng chia sẻ những bộ phim, clip tới các thành viên trong cộng đồng với công nghệ streaming mới do Lifetv hỗ trợ, xem được trên tất cả các thiết bị.


    Cộng đồng điện ảnh Veego, nơi các bạn trẻ có cơ hội tham gia vào các sự kiện, sinh hoạt, cùng giao lưu, gặp gỡ với các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng, các chuyên gia nghệ thuật trong lĩnh vực Điện ảnh, truyền hình đã chính thức ra mắt trang web Veego.vn vào ngày 30/9, tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Veego.vn sẽ là nơi các bạn cùng chia sẻ những bộ phim, clip tới các thành viên trong cộng đồng với công nghệ streaming mới do Lifetv hỗ trợ, xem được trên tất cả các thiết bị.

    [​IMG]

    Cơ bản nội dung từ Chương trình Hỗ trợ truyền thông điện ảnh

    Khi bạn là thành viên chính thức của Veego.vn, bạn sẽ được tạo một trang riêng có đầy đủ Banner, tất cả các sản phẩm của mình và đặc biệt được đăng các ý tưởng, dự án làm phim để ban tổ chức kết nối với các nhà tài trợ.

    Chương trình Hỗ trợ truyền thông điện ảnh do kênh truyền hình Lifetv.vn bảo trợ cũng ra mắt nhân dịp này. Chương trình sẽ phát sóng tất cả các sản phẩm của các thành viên sản xuất, tổ chức họp báo, quảng cáo, thiết kế poster…

    Veego.vn sẽ chính thức hoạt động sau khoảng một tuần nữa. Đây sẽ là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho những ai yêu thích nghệ thuật làm phim, đặc biệt đối với những bạn trẻ yêu thích công nghệ, năng động và sáng tạo.

    Bách Thế Vinh

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ra mắt Cộng đồng điện ảnh Veego.vn

Share This Page