Home.vn – “Ngôi nhà online” an toàn cho người Việt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    (XHTT) Ngôi nhà online Home.vn, một địa chỉ an toàn cho người Việt, nơi tập trung tất cả các website tiện ích thiết yếu mà người dùng thường xuyên truy cập mỗi ngày.


    Theo nhiều phản ánh Bkav nhận được thời gian qua, một số trang nước ngoài cung cấp dịch vụ danh bạ website tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh an toàn thông tin. Người sử dụng luôn cảm thấy bất an khi truy cập những trang nằm dưới sự kiểm soát của nước ngoài.

    [​IMG]

    Nhận thấy sự cần thiết trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng trong nước khi truy cập Internet, Bkav đã xây dựng Ngôi nhà online Home.vn, một địa chỉ an toàn cho người Việt, nơi tập trung tất cả các website tiện ích thiết yếu mà người dùng thường xuyên truy cập mỗi ngày.

    Ngôi nhà online Home.vn đã được ra mắt ngày 29/9/2014. Đây là địa chỉ tập trung các tiện ích thiết yếu mà các bạn thường xuyên truy cập như: các trang tin tức, nghe nhạc, xem phim, học tập, phần mềm…

    Home.vn có chức năng tùy biến, giúp bạn có thể thêm mới, xóa, sửa, thay đổi vị trí các website theo nhu cầu cá nhân. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, Home.vn giống như một Ngôi nhà online, điểm khởi đầu để mọi người truy cập đến các dịch vụ khác mỗi ngày.

    Cũng theo Bkav, hiện nay mọi người có xu hướng sử dụng các dịch vụ trên website ngày thêm tăng và giảm mức độ sử dụng phần mềm trên máy tính. Do đó, Ngôi nhà online - Home.vn có thể xem là xu hướng dịch vụ tất yếu trong thời gian sắp tới.

    Thu Hằng

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Home.vn – “Ngôi nhà online” an toàn cho người Việt

Share This Page