Tại sao Microsoft chọn Windows 10 thay vì Windows 9?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 261)

    Microsoft đã khiến tất cả chúng ta phải ngạc nhiên khi 'nhảy cóc' giới thiệu Windows 10 phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Windows tại sự kiện tại San Fransico đêm qua.
    Theo Microsoft, Windows 10 không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần của Windows 8.1, Windows 10 thể hiện sự đột phá, bước qua cái ngưỡng 'vô hình' mà Microsoft đã dựng lên.Terry Myerson - người chịu trách nhiệm của các sản phẩm Windows khẳng định: 'Khi bạn nhìn thấy những thay đổi trên sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ đồng ý rằng cái tên mới sẽ thích hợp hơn'.hệ điều hành mới có thể chạy trên nhiều thiết bị khác nhau, từ smartphone, tablet, laptop và PC và tương thích tốt hơn, hiệu suất cao, và bảo mật tốt hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

    Windows 10 sẽ là một bước đi chiến lược tiên phong của Microsoft khi xây dựng một hệ điều hành thống nhất, một hệ điều hành huyền thoại để cai trị tất cả. 2015 sẽ là một năm thú vị nhất trong một thập kỷ nếu cả hai đổi thủ của Microsoft là Apple và Google cùng hợp nhất hệ điều hành điện thoại di động và máy tính để bàn của họ.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tại sao Microsoft chọn Windows 10 thay vì Windows 9?

Share This Page