Microsoft chính thức giới thiệu hệ điều hành Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 368)

    Microsoft vừa mới giới thiệu bản nâng cấp Windows tiếp theo. Hãy cùng xem những gì chúng ta biết về Windows 10 đến thời điểm này.
    • Tại sao nó được gọi là Windows 10? Nhiều khả năng, Microsoft cho rằng phiên bản mới này quá lớn để có thể được gọi là Windows 9.

    [​IMG]

    • Khi nào Windows 10 sẽ được phát hành? phiên bản Technical Preview sẽ được giới thiệu ngày 1/10. Phiên bản đầy đủ sẽ được ra mắt vào giữa năm 2015.
    • Windows 10 sẽ có một menu Start đầy đủ? Đúng vậy. Như các báo cáo trước đây đã chỉ ra, bản nâng cấp mới sẽ có một menu Start đầy đủ bao gồm một số tính năng từ giao diện Modern UI. Ngoài ra, dù nó sẽ trông khác so với menu Start truyền thống nhưng hệ điều hành mới cũng sẽ hoạt động theo cách tương tự.
    [​IMG]

    • Windows 10 sẽ miễn phí tải về và cài đặt? Đó là điều mà chúng ta chưa biết. Hiện, Microsoft chưa đề cập đến giá cả.
    • Windows 10 sẽ tích hợp những tính năng gì cho người dùng máy tính để bàn mà không thích giao diện người dùng hiện đại? Windows mới sẽ có một tính năng gọi là Continuum. Nó sẽ tự động phát hiện xem thiết bị của bạn được nối với bàn phím và chuột và cung cấp cho bạn giao diện người dùng máy tính để bàn mà không chuyển bạn đến giao diện người dùng hiện đại. Tính năng này cũng sẽ đưa bạn đến 'chế độ máy tính bảng' khi bạn chạm vào màn hình, hoặc nếu bạn sở hữu máy tính bảng lai PC khi bạn không nối với chuột và bàn phím.
    [​IMG]

    • Các ứng dụng Windows Store trên Windows 10 có chiếm màn hình như trên Windows 8 hay không? Microsoft đang giải quyết điều đó. Tính năng Universal Windows mới sẽ cho phép bạn mở các ứng dụng từ Windows Store mà sẽ xuất hiện trong cùng một định dạng giống như chương trình máy tính để bàn làm được. Điều đó có nghĩa bạn sẽ có thể thu nhỏ hoặc đóng các ứng dụng Windows Store với các biểu tượng trên đầu trang của các ứng dụng giống như những chương trình máy tính để bàn của bạn làm được.
    [​IMG]

    • Windows 10 sẽ còn có những tính năng gì? Microsoft đang nỗ lực thu hút người sử dụng máy tính để bàn nhưng không thích Windows 8. Rõ ràng Microsoft biết rằng Windows 8 nhận nhiều ý kiến trái chiều và họ muốn đảm bảo rằng Windows 10 có nhiều tính năng mà sẽ làm cho tất cả mọi người đều yêu thích.
    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Microsoft chính thức giới thiệu hệ điều hành Windows 10

Share This Page