Windows 9 rò rỉ link tải trước ngày ra mắt?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Link tải về Windows 9 đã xuất hiện nhưng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn. Một số nguồn tin tiết lộ, phiên bản tiếng Anh của hệ điều hành này có dung lượng từ 3,16 GB đến 4,1 GB.


    Chỉ vài ngày nữa là sự kiện ra mắt Windows 9 diễn ra ở San Franscisco, Mỹ nhưng một trang trên website Microsoft vừa xuất hiện link tải về bản 32 và 64 bit của Windows Technical Preview for Enterprise, ngạc nhiên hơn là theo thông tin trên trang còn đề cập tới một phiên bản Windows có tên là Windows TH, nhưng hiện chưa thể kiểm chứng được đó có phải cái tên chính thức được sử dụng hay không.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, dường như đây chỉ là một trang giữ chỗ. Nút Download hiện chỉ liên kết tới một phiên bản không được cập nhật về Windows Technical Preview for Enterprise của trung tâm kiểm định, đánh giá kỹ thuật của Microsoft. (TechNet Evaluation Center). Link tải về đã xuất hiện nhưng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn.

    Cho đến thời điểm hiện tại, hệ điều hành mới của Microsoft vẫn được đồn đại nhiều nhất là mang tên Windows 9, còn khả năng có hậu tố TH đằng sau dường như chỉ là tên mã Threshold được sử dụng. Một bức ảnh do Terry Myerson, Phó giám đốc Điều hành của dự án Hệ điều hành này cho thấy, ông đứng trước logo của Windows mới. Nhưng cơ thể của ông lại che khuất mất phần gây tò mò nhất trong tên mới của Windows là Windows có đuôi tên như thế nào? Windows 9, Windows X, Windows One... dư luận cứ tha hồ dự đoán.

    Không hề có những chi tiết mới cụ thể hay ảnh chụp màn hình được cung cấp nhưng trang download lại nêu bật những lợi ích mà doanh nghiệp có được khi nâng cấp lên phiên bản mới nhất Windows. Cụ thể, Windows 9 sẽ cho phép các chuyên gia CNTT cung cấp cho người dùng những trải nghiệm trên nhiều thiết bị đồng thời tăng cường bảo mật và quản lý. Hệ điều hành mới cũng sẽ cung cấp các tính năng mới và cải tiến cho phép các doanh nghiệp: bảo vệ chống lại các mối đe dọa an ninh hiện đại, Nâng cao năng suất lao động, đón đầu kỷ nguyên di động và điện toán đám mây.

    Tóm lại, hiện nay chúng ta không chắc chắn tên gọi của hệ điều hành tiếp theo của Microsoft là gì nhưng những nâng cấp được hứa hẹn đủ thu hút người dùng cài đặt phiên bản Technical Preview ngay khi nó được tung ra.

    Mai Hoa (Theo ItProportal)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Windows 9 rò rỉ link tải trước ngày ra mắt?

Share This Page