Dùng thuốc kích thích để duy trì cuộc “yêu” 2 tiếng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Đời bi kịch vì gài bẫy để ép cưới

    Xấu mặt vì sở thích xin xỏ của vợ

    Làm thế nào để tăng kích cỡ "cậu bé"?

    Kích thích bằng tay gây vô sinh?


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Em là nam giới, năm nay 30 tuổi. Em đã có bạn gái và chuẩn bị cưới. Chúng em cũng đã quan hệ tình dục. Chuyện chăn gối nhìn chung cả hai đều hài lòng. Tuy nhiên, em còn muốn tận hưởng mọi chuyện lí thú hơn nữa.

    Bình thường, em thường duy trì cuộc “yêu” được khoảng hơn 10 phút. Nhìn chung trong khoảng thời gian đó em cảm thấy thỏa mãn rồi. Mặc dù vậy, em còn muốn mọi chuyện được cải thiện hơn nữa. Chính vì vậy em có thử một lần dùng thuốc kích dục. Và hiệu quả không ngờ khi “cuộc yêu” của chúng em kéo dài được gần 2 tiếng.

    Em không rõ điều đó là tốt hay xấu. Xong khi “yêu” xong, em cảm thấy mệt hơn nhiều so với bình thường. Liệu em dùng thuốc hỗ trợ như vậy có nên hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Dùng thuốc kích thích với hi vọng duy trì cuộc "yêu" thật lâu là một sai lầm (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Đúng là với nam giới, việc duy trì “cuộc yêu” lâu để cùng trải nghiệm những điều thú vị từ tình dục là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, em cần nhận thức đúng đắn hơn về vấn đề này vì tình dục không đơn thuần là một hoạt động mang lại khoái cảm mà nó còn liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bản thân mỗi người.

    Bình thường, với khoảng thời gian duy trì hơn 10 phút đã là một điều rất lí tưởng rồi. Hơn nữa, bản thân em và bạn gái đều cảm thấy hài lòng, và thỏa mãn với những gì đạt được. Như thế đã là quá tốt rồi và các em nên bằng lòng với điều đó. Nếu có thứ cần thay đổi thì chính là cả hai nên thử nghiệm những gì mới mẻ hơn với tình dục, tìm cách hiểu đối phương hơn nữa để cả hai cùng đạt nhiều khoái cảm nhiều hơn chứ không phải là tìm cách kéo dài thời gian cuộc “yêu”. Đơn giản, vì điều đó không có ý nghĩa gì cả.

    Nguy hiểm hơn, một cuộc “yêu” kéo dài tới 2 tiếng, lại là do tác dụng của thuốc kích thích rất có thể sẽ khiến cho em và bạn gái gặp họa. Thuốc kích thích khi sử dụng bừa bãi còn có thể khiến em không khống chế được bản thân mình và gây ra tai nạn phòng the. Hơn nữa, dù không có chuyện đó đi thì với thời gian 2 tiếng em sẽ rất mất nhiều sức lực, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Còn về phía bạn gái em, cô ấy chắc chắn cũng không còn cảm giác “vui vẻ” nữa mà thay vào đó là sự khó chịu, đau rát vì “cuộc yêu” kéo dài quá lâu.

    Việc dùng thuốc kích thích như vậy phải có sự cho phép của bác sĩ, không thể tự ý, tùy tiện sử dụng được. Nó cũng chỉ nên được dùng khi em mắc các vấn đề bệnh lí mà thôi. Trường hợp chuyện chăn gối của em như vậy là hoàn toàn tốt, không có gì phải dùng tới thuốc kích thích để tự làm hại chính mình em nhé.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: thuoc kich duc, duy tri cuoc yeu, thuoc kich thich, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dùng thuốc kích thích để duy trì cuộc “yêu” 2 tiếng

Share This Page