Tôi yêu em, ả đàn bà hư hỏng (phần 5)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Câu chuyện về một tình yêu phi luân giữa một người đàn ông thành đạt, có gia đình và cô thư kí dưới quyền với những bí ẩn không thể nắm bắt. Tình yêu đến với họ như trò đùa của số phận dù cả hai cố tình phủ nhận...
    Liệu có cái kết nào viên mãn cho mối tình phi luân này?

    Cùng đón đọc trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:


    Tôi không còn biết trời trăng gì nữa, lao đến bên và vực cô ta dậy, cô ta thật ngu ngốc, sao lại làm cái chuyện dại dột điên khùng này cơ chứ? Cổ tay cô ta cứ chảy máu không ngừng, tôi túm chặt lấy rồi vơ vội chiếc khăn choàng cổ vứt trên ghế buộc chắt để cầm máu, mồ hôi Đông toát ra từng giọt, mắt nhắm nghiền, người rũ ra không còn chút sức lực, tôi bế thốc cô ta xuống tầng 1 trong sự hoảng hốt, ngạc nhiên của hàng xóm.

    Bài liên quan:

    Tôi không muốn cưới dù đã sống thử

    Anh bỏ mặc em một mình đi phá thai

    Đừng tìm em, dù là trong giấc mơ

    Chàng trai quỳ gối ôm chân bạn gái để tỏ tình


    Ra đến chỗ lấy xe thì tôi sắp kiệt sức, cũng may có mấy thanh niên trẻ giúp đỡ dìu cô ta nên tôi mới đánh xe ra khỏi bãi gửi quá chật chội và lắt léo này. Một vài người hình như biết cô ta liền hỏi tôi “Ơ chị này bị sao vậy?” tôi trả lời cho qua “Nấu ăn kiểu gì mà cứa nhầm vào tay…” nhưng dường như chả ai tin vào điều hoang đường ấy, mấy bà mấy cô đang ngồi túm tụm ở gần đó còn nhìn tôi như kẻ tội đồ. Tôi thì chả còn hơi sức đâu mà thanh minh, liền đặt cô ta ở ghế bên cạnh rồi lao đến bệnh viện.

    Ơn Chúa do cô ta phúc dày hay tại tôi đến kịp lúc mà cô ta đã qua cơn nguy kịch nhờ được truyền máu kịp thời. Giờ tôi mới biết cô ta có nhóm máu AB, thảo nào mà tính cách cổ quái khó hiểu đến thế! Tôi vốn không thích đàn bà khó hiểu, mà nói chung đàn ông chỉ thích đàn bà dễ thương và thương dễ thôi, thế quái nào mà giờ này tôi lại tất tả đi làm thủ tục nhập viện cho cô ta rồi lách cách mua đồ vào chăm sóc người đàn bà máu lạnh này cơ chứ! Cô ta đã đối xử với tôi như một kẻ qua đường, tôi đã giận dữ vì điều đó biết bao, đã dặn lòng không được đến gần cô ta nữa, thế mà chỉ vì một cú điện thoại, tôi đã chẳng thể giữ được tư cách của mình mà lao đến như một gã ngốc.

    [​IMG]

    Cô ta đã đối xử với tôi như một kẻ qua đường, tôi đã giận dữ vì điều đó biết bao, đã dặn lòng không được đến gần cô ta nữa, thế mà chỉ vì một cú điện thoại, tôi đã chẳng thể giữ được tư cách của mình mà lao đến như một gã ngốc. (Ảnh minh họa)

    Tôi lại tự dặn lòng mình “Thôi thì coi như mình làm phúc cứu cô ta…” nhưng tận sâu trong những ngõ ngách của tâm hồn, tôi cầu mong được làm thế biết bao, đã bao lần tôi muốn giữa tôi và cô ta trở nên thân thuộc như đã từng như thế, và để xoa dịu sự thất bại của riêng mình, tôi đành đem mớ lý thuyết giả trá để xu nịnh ve vuốt lòng tự ái của bản thân, thay vì thừa nhận rằng cô ta luôn ở trong trái tim tôi, và điều đó vẫn đang làm tôi nhức nhối từng ngày.

    Cô ta đã tỉnh nhưng vẫn còn rất mệt mỏi, tôi cũng không tiện hỏi han những vấn đề riêng tư của cô ta, nỗi buồn và sự tuyệt vọng của cô ta. Vì chỉ có sự thất vọng nào đó ở cô ta rơi đến đáy vực thì cô ta mới cả gan làm đau chính mình như thế! Ai chẳng có nỗi đau của riêng mình, và lại tôi lại trở về thế giới của riêng tôi, nơi tôi và cô ta luôn coi nhau như người xa lạ.

    Tôi hỏi han xem cô đã thế nào và có người thân nào ở đây không? Có cần tôi gọi đến không thì cô ta lắc đầu. Vì thế tôi đành nhờ một cô y tá thuê một người chuyên chăm sóc bệnh nhân ở viện coi sóc cô ta rồi ra về. Trong lòng tôi khi ấy vẫn ngổn ngang hỗn loạn nhiều nhưng vì còn vài công chuyện nên tôi tạm gác một bên để làm việc của mình.

    Về nhà, vợ tôi sắp sẵn quần áo cho vào vali để tôi đi công tác Đà Nẵng vài ngày, Huyền gấp cẩn thận từng nếp áo của tôi cho thật vuông vức rồi dặn dò đủ thứ, như bao lần tôi đi công tác xa. “Thôi nào, anh có phải đi lần đầu đâu mà…” Vợ tôi lại nhẹ nhàng “Thì em cứ dặn thế cho yên tâm!”.

    Cô ấy lúc nào cũng thế, quan tâm đến chồng con hết lòng hết dạ, cõ lẽ vì thế mà tôi lấy cô ấy làm vợ. Nhớ lại khi chúng tôi làm lễ lại thánh đường, tôi đã thề trước cha xứ sẽ yêu thương cô ấy suốt đời, chỉ có cái chết sẽ chia lìa chúng tôi. Nhìn lại cuộc hôn nhân 15 năm của mình, tôi vẫn chưa bao giờ hối hận về lời thề nguyền của mình với vợ. Kể cả trái tim tôi có thuộc về ai thì tôi cũng sẽ không bao giờ bỏ Huyền, người đã chung lưng đấu cật với tôi từ thuở hàn vi, bao nhiêu yêu thương cô ấy dành trọn cho chồng con, bao nhiêu khó khăn vất vả khi chăm sóc bọn trẻ, làm sao tôi có thể phụ công người phụ nữ ấy?

    Đàn ông có thể yêu nhiều người phụ nữ, nhưng người phụ nữ đi đến cuối cuộc đời với anh ta thì đó là người mà anh ta cho là quan trọng nhất.

    Tôi đang ngồi trên taxi để ra sân bay thì cô ta gọi tới.

    “_Cô thế nào rồi?”

    “_Em ổn, cảm ơn anh vì mọi chuyện…”

    “_Không có gì…”

    [​IMG]

    Đàn ông có thể yêu nhiều người phụ nữ, nhưng người phụ nữ đi đến cuối cuộc đời với anh ta thì đó là người mà anh ta cho là quan trọng nhất. (Ảnh minh họa)

    Im lặng…

    “_Anh đang ở đâu vậy?”

    “_Tôi đang chuẩn bị ra sân bay…”

    Im lặng…

    “_Có chuyện gì không ổn à?” tôi hỏi.

    Im lặng…

    “_ Em xuất viện về nhà rồi…”

    “_Cô đã ổn chưa mà đã về? Ai chăm cô khi cô ở nhà…”

    Im lặng…

    “_Anh có thể…đến nhà em được không?”

    Lúc này thì tôi im lặng…

    “Tôi đang đi công chuyện, khi nào về tôi sẽ ghé qua thăm cô…”

    Im lặng đến ngột ngạt…

    “_Vâng, em xin lỗi vì đã làm phiền anh…”

    Im lặng và tắt máy.

    Tim tôi lại đau nhói, chẳng hiểu vì lẽ gì. Vì nhớ? Vì ám ảnh? Tôi không rõ tâm trí mình nữa, nhưng tôi cần tránh xa người đàn bà này, đôi mắt của cô ta, thân thể của cô ta, tính cách của cô ta, tất cả đều toát lên một mùi mê hoặc đến đáng sợ! Tôi đã rơi vào một mối quan hệ không thể làm chủ và tôi cần phải thoát ra ngay lập tức. Chưa bao giờ tôi bị lệ thuộc vào bất cứ một mối quan hệ trai gái nào cả, đàn bà đến với tôi là do tôi muốn…

    Vậy mà giờ đây ma đưa lối quỷ dẫn đường, tôi lại đứng trước cửa căn hộ có màu rêu vàng cũ kĩ gõ cửa và chờ đợi cô ta mở cửa.

    Và khi cánh cửa hé mở, tôi đã đánh rơi hết tư cách và lý trí của mình ở ngoài cửa, lao vào ôm siết lấy cô ta, đặt lên môi cô ta một cái hôn sâu đến đáy tâm hồn tôi, mùi hương này, thân thể này, ánh mắt này, sự thân thuộc này khiến tôi bủn rủn, tôi không thể cưỡng lại sự mê muội của mình trước cô ta nữa, ả đàn bà khiến tôi điên dại…


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi yêu em, ả đàn bà hư hỏng (phần 5)

Share This Page