Windows 8 sẽ được nâng cấp miễn phí lên Windows 9?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) Thông tin từ trang tin Detik.com (Indonesia) cho biết, Chủ tịch Microsoft tại Indonesia, Andreas Diantoro khẳng định Windows 9 sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người sử dụng Windows 8.


    Điều này sẽ là quan trọng trong lộ trình khơi dậy lại niềm tin từ người dùng di động cũng như chiếm lĩnh lại một số phân khúc thị trường của Windows, một nền tảng hệ điều hành đã trở nên quen thuộc.

    [​IMG]

    Người dùng hiện không lạ gì, việc được cập nhật miễn phí từ các hệ điều hành lớn như iOS, Android và OS X. Và sau khi đón nhận nhiều phản hồi từ người dùng về Windows 8, Microsoft đang muốn gia tăng niềm tin của người dùng đối với hệ điều hành của mình. Có lẽ vậy, Windows 9 được xem là cơ hội để Microsoft “lấy lòng” khách hàng, góp phần nâng cao chỉ số người dùng cũng như thiết bị mới trên nền tảng Windows 9.

    Windows 9 sẽ có sẵn bản tải về miễn phí, giống như bản cập nhật cho OS X của Apple. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu Windows 9 có được cung cấp miễn phí cho người sử dụng các phiên bản trước của hệ điều hành Windows, chẳng hạn như Windows 7 hoặc Vista, hay không.

    Việc nâng cấp miễn phí sẽ rất có ý nghĩa, vì từ đó, Microsoft dễ dàng “lôi kéo” ngày càng nhiều người dùng nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất, đồng nghĩa với việc thêm nhiều thiết bị Windows 9 được tiêu thụ.

    Microsoft hiện vẫn chưa công bố ngày phát hành Windows 9 cũng như tên gọi chính thức của hệ điều hành mới này. Nhưng nhiều khả năng Windows 9 sẽ tiết lộ tại một sự kiện truyền thông được Microsoft tổ chức vào ngày 30/9.

    Windows 9 “ẩn chứa” những “vũ khí” gì? Nền tảng hệ điều hành mới này của Microsoft có “lực hấp dẫn” như những thế hệ Windows đàn anh, từng “phổ cập hóa” và thống trị từ PC đến laptop hàng chục năm…?

    Linh Nhi
    (theo pcworld.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Windows 8 sẽ được nâng cấp miễn phí lên Windows 9?

Share This Page