Không dám dùng "bao" vì sợ đau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Mối nguy hại từ việc đeo ngược bao cao su

    10 sai lầm ngã ngửa khi dùng bao cao su

    Sợ có thai vì đang "yêu" bao cao su rách

    Cách sử dụng bao cao su nữ


    Em năm nay 24 tuổi, đã có bạn gái. Chúng em chưa có ý định cưới vì mọi chuyện còn rất ngổn ngang, công việc, sự nghiệp, kinh tế… Chúng em dự định 2, 3 năm nữa mới kết hôn. Tuy nhiên, vì có nhiều ham muốn nên chúng em đã quyết định sẽ đi quá giới hạn.

    Em và bạn gái đều chưa thể có con thời điểm này nên chúng em biết là phải phòng tránh. Em có đọc được rằng trong các cách phòng tránh thai, sử dụng bao cao su là an toàn nhất. Nhưng thực sự em thấy sợ… Em sợ rằng bao cao su sẽ thít chặt và gây đau đớn. Liệu có điều đó xảy ra không ạ? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Em không cần phải quá lo lắng về chuyện dùng bao cao su như vậy. Thực chất, việc dùng bao cao su hoàn toàn dễ dàng, thoải mái và chắc chắn không gây ra một chút đau đớn nào cả. Chất liệu, kết hợp với chất bôi trơn và độ ôm sát vừa phải khiến cho em vẫn có thể “bao bọc” an toàn khi quan hệ mà không hề gây ra cảm giác đau đớn.

    [​IMG]

    Thực chất, việc dùng bao cao su hoàn toàn dễ dàng, thoải mái và chắc chắn không gây ra một chút đau đớn nào cả. (Ảnh minh họa)

    Bao cao su có độ đàn hồi vì thế nó không thít chặt như em tưởng tượng. Sẽ không có gì đau đớn cả, thậm chí em còn cảm thấy thoải mái và như “không có gì”. Em hãy thả lỏng cơ thể và đừng quá căng cứng, điều đó càng làm cho em thấy mọi chuyên nặng nề hơn thôi.

    Rất nhiều người đàn ông khác đã và đang sử dụng bao cao su như một biện pháp tránh thai và bảo vệ mình trước bệnh tình dục tốt nhất. Họ chắc chắn đã cảm thấy thật sáng suốt khi sử dụng biện pháp này. Vì thế, nếu như thực sự các em có ý định quan hệ tình dục trước hôn nhân, các em nên áp dụng biện pháp này để bảo vệ. Điều đó thực sự tốt cho các em rất nhiều. Đừng lo lắng về những chuyện không có đó mà ảnh hưởng tới an toàn tình dục.

    Ngoài ra, chuyên mục nhận thấy rằng em là nam giới, đã 24 tuổi nhưng kiến thức về giới tính, về sức khỏe sinh sản của em còn rất hạn chế. Em nên bổ sung kiến thức cho mình vì những điều này cực kì cần thiết cho các em sau này. Nhất là khi em là con trai, sẽ là người dẫn dắt "cuộc vui". Đừng để vì thiếu hiểu biết mà phải gánh chịu những hậu quả khôn lường.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: bao cao su, quan he tinh duc, dau don, quan he tinh duc an toan, co thai, co thai ngoai y muon, benh tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không dám dùng "bao" vì sợ đau

Share This Page