Chàng trai quỳ gối ôm chân bạn gái để tỏ tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    [​IMG]
    Màn tỏ tình gây hiếu kì cho nhiều người

    Thứ Hai, ngày 29/09/2014 20:32 PM (GMT+7)
    Sự kiện: Câu chuyện tình yêu

    Sau khi tặng hoa, tỏ tình bị từ chối, chàng trai liền quỳ gối, ôm chân để van vài bạn gái.


    Những câu chuyện tình cảm động, ấn tượng và sâu sắc của các cặp đôi sẽ được gửi tới độc giả với thông điệu sâu sắc và tình yêu trên chuyên mục Tình yêu giới tính của Eva.vn.


    Ngày hôm nay, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng Weibo của Trung Quốc, những hình ảnh chàng trai tỏ tình bạn gái không thành liền quỳ xuống van xin đã thu hút được rất nhiều lượt like và bình luận.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi tỏ tình không được chấp nhận, chàng trai quỳ gối cầu xin

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cô gái khốn khổ để... thoát thân

    Dựa trên những bức ảnh, có thể thấy chàng trai này mang hoa cầu hôn bạn gái nhưng không được đón nhận tình cảm. Ngay sau đó, chàng trai lập tức quỳ gối van xin bạn gái. Trong ảnh có thể thấy cô gái khá lạnh lùng, dứt khoát thậm chí là khó chịu với màn tỏ tình này của chàng trai. Sự ủy mị, yếu đuối này của chàng trai khiến rất nhiều người xung quanh hiếu kì đứng xem.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vụ việc gây hiếu kì với nhiều người

    Khi bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, chúng nhanh chóng nhận được lượng like và comment khủng khiếp. Phần lớn các bạn trẻ cho rằng chàng trai này quá lụy tình và dù có níu kéo bằng cách nào đi chăng nữa thì cũng không thể có hạnh phúc vì cô gái không hề yêu chàng trai.


    Xem thêm chủ đề: to tinh, trung quoc, chang trai to tinh, cau hon, quy goi cau hon, van xin tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chàng trai quỳ gối ôm chân bạn gái để tỏ tình

Share This Page