Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    Nhiều báo cáo về Windows 9 đã cho rằng Microsoft đang xem xét việc phát hành hệ điều hành sắp tới miễn phí cho một số người dùng Windows hiện tại. Một số bản báo cáo cho hay người dùng Windows 8 sẽ được miễn phí nâng cấp lên Windows 9 trong khi các báo cáo khác tuyên bố công ty này cũng đang xem xét một số chương trình khuyến mại đặc biệt Windows 9 cho người dùng Windows XP hiện tại.
    Theo ông Diantoro Chủ tịch của Microsoft tại Indonesia, việc nâng cấp Windows 9 sẽ miễn phí cho tất cả người sử dụng Windows 8 khi nó được tung ra. Rõ ràng, người dùng sẽ có thể dễ dàng cài đặt bản cập nhật Windows 9 sau khi tải về từ Microsoft. Đặc biệt hơn, một số thông tin rò rỉ gần đây về Windows 9 nói rằng Microsoft đã có một công cụ sẽ cho phép người dùng dễ dàng thực hiện cập nhật phần mềm.

    Hiện chưa rõ người dùng các phiên bản khác của Windows sẽ nhận được chương trình khuyến mại đặc biệt khác của Windows 9 hay không. Ngoài ra, giá của bản cập nhật mới vẫn chưa được tiết lộ.

    Microsoft được cho là đang tập trung vào việc hướng nhiều người dùng các phiên bản cũ và không còn được hỗ trợ. Bởi vậy việc cho phép tải miễn phí Windows 9 có thể là một động lực tuyệt vời cho một số người dùng.

    Microsoft sẽ sớm cho ra mắt Windows 9. Các rò rỉ gần đây, trong đó có nhiều video, đã tiết lộ một số tính năng quan trọng của Windows 9, trong đó có sự trở lại của menu Start, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Cortana, Trung tâm thông báo, hỗ trợ cho nhiều máy tính để bàn, và một số cải tiến giao diện người dùng khác.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Share This Page