Công nghệ di động thay đổi cách xây dựng thương hiệu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    (XHTT) Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam MMAF được coi là sự kiện làm thay đổi tầm nhìn của doanh nghiệp về cách thức xây dựng thương hiệu trong thời đại số khi nơi đây hội tụ đông nhất chuyên gia đầu ngành truyền thông hiện đại tại Việt Nam.


    MMAF Việt Nam 2014, diễn ra tại TPHCM ngày 30/10 tới, sẽ có hàng chục chủ đề chia sẻ với nhiều nội dung chuyên sâu về những xu hướng tiêu dùng mới và cơ hội trên thị trường di động.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn nhiều đề tài khác như vai trò của điện thoại di động đã làm thay đổi như thế nào trong quá trình mua sắm và quyết định mua hàng của người tiêu dùng, điều đó đã thay đổi ngành công nghiệp bán lẻ thông qua việc sử dụng kênh di động như thế nào?… Đặc biệt là chủ điểm về bức tranh toàn cảnh Thị trường di động ở Việt Nam.

    Nhiều chuyên gia cho rằng, giới doanh nghiệp vẫn chưa biết cách tận dụng lợi thế từ tiếp thị di động để mở rộng sức lan tỏa thương hiệu. Chính vì thế, MMAF 2014 là cơ hội để giới làm thương hiệu có thể gặt hái được những kinh nghiệm từ thực tiễn để có thể xây dựng và triển khai chiến lược di động của mình một cách hiệu quả hơn.

    T.B

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Công nghệ di động thay đổi cách xây dựng thương hiệu

Share This Page