Chồng mất sĩ diện vì vợ... "tẩm bổ" quá đà

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Câu chuyện chốn phòng the từ lâu vẫn là mối quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng. Nhiều người vợ ý thức được vấn đề này nên rất lưu ý trong việc chăm sóc, bồi bổ cho chồng. Thế nhưng, cái gì quá cũng không tốt, kể cả việc tẩm bổ cho chồng.

    Bài liên quan:

    Có chiếc váy cưới bỏ quên trên bàn...

    a>

    Người vợ bị bỏ quên

    Khi anh bỏ vợ cũng là lúc tôi yêu người khác



    Vừa cưới về vợ đã chăm chăm tẩm bổ

    Cưới nhau được 2 tuần đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục, tất cả chỉ vì nguyên nhân vợ “vội vã” tẩm bổ choc chồng sau khi cưới. Câu chuyện của vợ chồng Linh và Phúc là một bài học cho nhiều cô vợ biết cách ứng xử trong hôn nhân.

    Phúc là người có vóc dáng thư sinh, hơi gầy một chút. Có lẽ xuất phát từ điều đó khiến cho Linh luôn lo lắng cho sức khỏe của chồng. Nghe bạn bè xúi bẩy, vừa mới cưới xong, sau đêm tân hôn, Linh vội vã đi mua bao nhiêu thứ thuốc cộng với đồ ăn về để lên công việc tẩm bổ cho chồng. Mục đích của Linh là để chồng có sức khỏe tốt nhưng sự vô tư của cô lại khiến cho sĩ diện đàn ông của chồng bị tổn thương.

    Linh cứ xấp xấp ngửa ngửa chuẩn bị đồ ăn, thuốc bổ và bắt chồng phải uống. Thấy vợ nôn nóng như vậy, Phúc cảm thấy tự ái lắm. Chỉ vừa mới sau đêm tân hôn, vợ đã vội vàng bắt chồng phải tẩm bổ như thế chẳng khác nào vợ chê chồng “yêu”. Nghĩ vậy, anh Phúc càng thấy khó chịu hơn khi vợ chăm sóc mình.

    [​IMG]

    Vừa cưới xong vợ đã vội vàng tẩm bổ cho chồng (Ảnh minh họa)

    5 ngày liền sau đó anh kiếm cớ bận rộn công việc không ngó ngàng đến vợ. Thấy chồng mải làm việc như vậy Linh lại càng ra sức ép chồng phải ăn, phải uống. Quá bực mình, anh gắt gỏng với vợ. Anh cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương khi mà rõ ràng trong đêm tân hôn anh cũng “không đến nỗi nào”. Vậy mà vợ làm như vậy khiến anh thấy mình như bị chê bai, cười cợt.

    Nghe chồng sừng cồ lên mắng mỏ, Linh lại giận vì nghĩ mình mất công chăm chồng, chồng đã không cảm ơn lại còn cáu bẳn với vợ. Phải mất tới vài hôm hai vợ chồng mới có thể ngồi lại nói chuyện. Nghe chồng giãi bày, Linh mới hiểu là cô đã nghĩ đơn giản quá khiến em thấy xấu hổ. Anh tưởng vợ chê mình yếu nên mới sốt sắng đến thế. Lúc này, hai vợ chồng chia sẻ được với nhau nên mâu thuẫn mới giải quyết được.

    Mất sĩ diện vì vợ tẩm bổ quá đà

    Nói tới việc vô tư quá phải kể đến trường hợp của chị Kiều. Cũng với mục đích chăm sóc sức khỏe cho chồng nhưng vì chị không suy nghĩ trước sau nên làm anh nhiều phen xấu hổ.

    So với thời điểm khi hai vợ chồng cưới nhau được vài năm, hiện tại, sức khỏe của anh Trí có phần sụt giảm. Thấy chồng mệt mỏi, chuyện phòng the cũng có dấu hiệu đi xuống nên chị Kiều mua thuốc thang, đồ ăn đề giúp chồng phục hồi. Mọi chuyện sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như chị tế nhị hơn đôi chút.

    [​IMG]

    Vợ chăm chồng quá đà, khiến chồng mất sĩ diện (Ảnh minh họa)

    Anh Trí là người có quan hệ rộng, bạn bè, người thân tới nhà chơi liên tục. Nhiều hôm, đang ngồi nói chuyện với đám bạn ở phòng khách, chị bưng nguyên hộp thuốc “bổ thận tráng dương” ra bắt chồng uống. Tính chị xuề xòa, nghĩ đơn giản là đến giờ uống thuốc thì giục chồng chứ không nghĩ sâu xa là chuyện này không nên “công khai” như thế. Vậy là chị làm cho anh xấu hổ, ngượng mặt với bạn bè. Cái ánh mắt nhìn ngấm ngầm rồi tủm tỉm cười của mọi người dành cho anh khiến anh không có lỗ nẻ nào mà chui.

    Đã vậy không chỉ có một lần mà rất nhiều lần chị phạm phải sai lầm này. Lần thì là bạn bè đến chơi, lần thì anh đang trò chuyện với mấy anh em trong họ… thôi thì đủ cả. Chị cứ là anh phải bẽ mặt với mọi người. Quá bực bội, anh quát tháo vợ, không thèm uống thuốc thêm nữa bởi lẽ chiều hôm đó bị anh bạn đồng nghiệp rỉ tai hỏi: “Dạo này yếu kém lắm hay sao mà bị vợ tẩm bổ ghê thế”.

    Giận vợ khinh mình "yếu", mặc vợ tẩm bổ, chồng vẫn đi ngoại tình

    Không phải là kiểu vô ý như hai người vợ ở trên, trường hợp của chị Oanh lại khác hẳn. Tính thẳng thắn, có phần thô lỗ khiến chị Oanh làm chồng bị tổn thương,
    hạnh phúc gia đình cũng vì thế mà rạn nứt.

    Sau trận ốm thập tử nhất sinh, sức khỏe của anh Trường giảm đi trông thấy. Đó cũng là nguyên nhân khiến chuyện phòng the không còn được sung mãn như trước nữa. Chị Oanh – vợ anh Trường vốn là người có ham muốn khá mạnh mẽ trong chuyện tình dục nên tỏ ra khó chịu vì điều đó. Mặc dù chị không có ý muốn bỏ chồng, ngoại tình nhưng cách chị thái độ với chồng khiến anh bị tổn thương.

    Không biết bao lần chị cáu gắt ra mặt, thậm chí là “nói mát” chồng chỉ vì anh “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền”. Sự lạnh lùng và chê bai của vợ khiến anh Trường vừa xấu hổ vừa tức giận. Anh nén cơn hờn tủi của mình vào trong, cố sống vì các con chứ thực sự trong lòng cũng cảm thấy chán nản khi vợ thô lỗ và ích kỉ như vậy.

    [​IMG]

    Ngay cả khi quan tâm tới đời sống sức khỏe tình dục của chồng, người vợ cũng cần phải tế nhị và khéo léo để tránh gây ra những áp lực tinh thần cho chồng. (Ảnh minh họa)

    Dần dần, thấy chồng lạnh nhạt, không còn muốn gần gũi nữa, chị Oanh cũng như hiểu ra được vấn đề. Chị nhã nhặn hơn trước, cố gắng tìm cách chăm sóc cho sức khỏe của chồng thay vì chê bai, trách cứ anh. Mặc dù được vợ chiều chuộng, chăm lo nhưng anh Trường cũng không còn thấy rung động nữa. Vài tháng trời mất công chăm chồng, cho tới một ngày chị Oanh bàng hoàng phát hiện ra chồng đã có bồ 3 tháng nay. Quá sốc trước sự phản bội đó của chồng, chị Oanh làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Cho tới khi ấy, anh Trường mới nói thật cho vợ biết cảm giác của mình khi bị vợ coi thường. Mặc dù chị Oanh biết mình sai nhưng lúc này mọi việc đã quá muộn màng. Anh Trường quyết định làm đơn ly hôn dù cho trước đó vợ vẫn tận tình chăm sóc.

    Đối với đàn ông, chuyện phòng the là một điều cực kì tế nhị và nhạy cảm. Nếu người bạn đời không khéo léo rất dễ khiến họ bị tổn thương và cảm thấy mình kém cỏi. Tâm lí đó sẽ khiến người đàn ông dễ sa ngã, ngoại tình hoặc không còn yêu thương vợ. Do đó, ngay cả khi quan tâm tới đời sống sức khỏe tình dục của chồng, người vợ cũng cần phải tế nhị và khéo léo để tránh gây ra những áp lực tinh thần cho chồng.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng mất sĩ diện vì vợ... "tẩm bổ" quá đà

Share This Page