Huawei đầu tư phát triển công nghệ băng rộng cố định

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 395)

    Đại diện hãng cho biết việc đầu tư sẽ tập trung vào các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ cho các đối tác của Huawei để có thể cung cấp những trải nghiệm dịch vụ mới cho người dùng cuối.

    [​IMG]

    Thông tin trên được hãng công bố tại Diễn đàn siêu băng thông rộng (Huawei Ultra-Broadband Forum), London, Anh quốc, nơi các chuyên gia của ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT) cùng thảo luận và giải quyết những vấn đề nóng với chủ đề “Dream Broader, Band Together”.

    Dự kiến Huawei sẽ đầu tư khoảng 4 tỉ USD cho việc nghiên cứu và phát triển công nghệ Băng thông rộng cố định (FBB) trong 3 năm tới. Việc đầu tư này sẽ tập trung vào các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ cho các đối tác để có thể cung cấp những trải nghiệm dịch vụ mới cho những người dùng cuối.

    Ông Ryan Ding, Chủ tịch nhóm Sản phẩm và Giải pháp của Huawei cho biết hãng luôn chú trọng đến những nhu cầu của khách hàng và gia tăng giá trị thông qua sự sáng tạo và những công nghệ lõi. Băng thông rộng cố định như là một định hướng then chốt để đầu tư chiến lược và sẽ tiếp tục gia tăng quy mô đầu tư vào những công nghệ liên quan, những sản phẩm và giải pháp cốt lõi.

    Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ những công nghệ tiên tiến sẽ giúp đối tác tăng cường năng lực cạnh tranh và giảm chi phí vận hành chung.

    Huawei dự báo trong 3 năm tới sẽ là một bước ngoặt cho sự phát triển băng thông rộng cố định. Ngành công nghiệp Băng thông rộng cố định (FBB) toàn cầu được xây dựng nhằm đáp ứng sự gia tăng đầu tư cho ICT. Những công nghệ hiện tại đang thay đổi, mã hóa hình ảnh hiệu quả cao thế hệ kế tiếp đang dần hoàn thiện, chi phí sản xuất nội dung và màn hình độ phân giải 4K dần phổ biến hơn và sự phát triển của ngành công nghiệp video 4K, tất cả đang định hướng cho những giải pháp mới.

    Khi công nghệ LTE5G tiếp tục được triển khai, các nhà cung cấp dịch vụ mạng cần xây dựng các hệ thống mạng hiệu năng cao, chất lượng cao để đảm bảo trải nghiệm hàng đầu cho khách hàng. Công nghệ băng thông rộng sẽ thúc đẩy việc triển khai dữ liệu lớn, các trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây để đáp ứng các nhu cầu của họ.

    Đối với các mạng thế hệ tiếp theo, Huawei sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới quan trọng, các kiến trúc mạng IP và tất cả các mạng quang, thúc đẩy phát triển mạng băng thông rộng cố định tiên tiến.

    Bên cạnh đó, Huawei sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ Mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN - Software Defined Networking), Ảo hóa Chức năng Mạng (NFV - Network Functions Virtualization) để bắt tay xây dựng các mạng siêu băng thông rộng thông minh và mở giúp khách hàng đơn giản hóa hoạt động và quản lý, thực hiện đổi mới dịch vụ nhanh chóng và nâng cao hiệu quả sử dụng.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Huawei đầu tư phát triển công nghệ băng rộng cố định

Share This Page