Đường tình oan nghiệt chỉ vì... mất trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 349)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em hiện tại đang rất bế tắc trong chuyện tình cảm của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Mẫu phụ nữ xấu mấy đàn ông cũng đòi cưới

    Nếu cứ sợ đau thì sao tìm thấy được yêu thương

    Giận nhau 1 tuần, bạn gái lên giường với trai

    Vợ cần tôi chỉ để kiếm đứa con


    Em năm nay 23 tuổi và hiện vẫn đang thất nghiệp. Anh ấy hơn em 5 tuổi và đang làm kế toán công trình. Chúng em yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Khi mới đến với nhau em đã nói trước với anh ấy chuyện em không còn là con gái nữa. Lần đầu với em, anh ấy cũng biết nhưng em không thấy anh ấy nói gì cả và vẫn tiếp tục yêu em. Chính vì vậy nên em nghĩ rằng anh ấy chấp nhận em.

    Kể từ đó em toàn tâm toàn ý với anh ấy. Chúng em cứ yêu nhau như vậy. Tình cảm ngày một sâu đậm. Tháng 6 vừa qua, anh chuyển công tác lên Yên Bái, chúng em xa nhau từ đấy. Sau 3 tháng anh ấy xin nghỉ phép về thăm em 5 hôm. Trong 5 ngày đó em đã không quan tâm nhiều tới anh ấy, chuyện gần gũi cũng không được như xưa vì em đang bị bệnh nên rất đau. Anh ấy nói thất vọng về em và hỏi chuyện quá khứ của em. Vì anh ấy cũng đã lờ mờ biết được chuyện em không còn con gái, nên em nghĩ anh ấy bỏ qua cho em rồi và em đã kể cho anh ấy biết.

    [​IMG]

    Em đau khổ khi anh rời bỏ em chỉ vì em đã không còn trong trắng khi đến bên anh (Ảnh minh họa)

    Chuyện là năm 2 đại học em có yêu một anh người (gọi là B). Anh này có đòi hỏi em nhưng em kiên quyết không cho thế là anh ta đi với người con gái khác và gọi em đến chứng kiến. Lúc đó em đã từng có ý định tự tử nhưng lại không dám. Cũng trong thời gian đó anh chàng tán em từ năm lớp 12 (tạm gọi là C) biết chuyện nên quan tâm chia sẻ với em rất nhiều. Thế là em đồng ý yêu C và đã đi quá giới hạn với anh ấy 3 lần. Nhưng em không hề thấy có cảm giác yêu thương mà chỉ thấy đau đớn thôi và anh C muốn đòi hỏi thêm nữa. Thế là em chia tay với anh C.

    Sau đó em gặp người yêu em bây giờ và em cũng không hiểu sao lại yêu anh ấy chỉ sau 2 tháng quen nhau. Nhưng em thực sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh ấy. Chúng em đã về nhà của nhau, em còn gọi bố mẹ anh ấy là bố mẹ nữa. Em đã mơ về một tổ ấm hạnh phúc nhưng giờ hạnh phúc của em xa vời quá. Anh ấy biết chuyện nên đau lòng lắm, anh ấy thấy thiệt thòi vì khi đến với em anh ấy vẫn còn “zin”, nhưng e lại không còn nên anh ấy giờ thấy thiệt thòi và sợ mất đi sự tự tôn với mọi người. Anh ấy bảo chúng em tạm chia tay nhau. Cho anh ấy thời gian suy nghĩ nhưng anh ấy cũng nói là anh ấy khó có thể chấp nhận chuyện này.

    Anh ấy vẫn thương em, quan tâm đến em nhưng tuyệt đối không nói một lời yêu thương nào. Anh ấy còn cho em tiền đi học ngoại ngữ nữa. Giờ em có cảm giác như mất anh ấy rồi. Anh ấy không còn cần em quan tâm nữa, em buồn lắm. Nghe những lời anh ấy nói tim em như vỡ vụn ra vậy. Giờ em phải làm sao hả chị? Thực lòng em đang rối lắm. Chị cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn chị! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy đau khổ khi người bạn trai mà em yêu không thể chấp nhận chuyện em đã từng đi quá giới hạn với người cũ. Anh ấy vẫn đối xử tốt với em nhưng lại không có ý định sẽ tiến xa hơn nữa vì thấy thiệt thòi khi em không còn trong trắng. Em không biết làm thế nào để níu giữ anh ấy.

    [​IMG]

    Chỉ cần em sống tốt, nghiêm túc và chín chắn hơn trong tình yêu, chắc chắn em sẽ gặp được một người yêu thương và trân trọng con người em của hiện tại chứ không vì chuyện quá khứ mà giũ bỏ em (Ảnh minh họa)

    Thực ra, trong hoàn cảnh này, ngoài việc em tôn trọng quyết định của anh ấy thì chẳng có cách nào khác cả. Em cần hiểu rằng khi bản thân họ không thể chấp nhận thì dù em có cố gắng níu kéo đến mấy em cũng không thể nào giữ được. Mà có giữ được cũng chỉ khiến em thêm đau khổ mà thôi.

    Câu chuyện của em không quá tồi tệ, nhưng vấn đề lại nằm ở sự tiếp nhận của bạn trai em. Mỗi người một quan điểm, một cách nghĩ và cách sống khác nhau. Nếu anh ấy thấy không thể tha thứ, không thể bao dung được thì có giữ được chân anh sau này em cũng phải đối diện với rất nhiều nỗi khổ tâm mà thôi.

    Điều cần bây giờ là em cứ sống đúng với con người em, sống thật tốt, chứng minh tư cách và con người của mình. Em cũng nên tạm dừng mối quan hệ đó lại như anh ấy mong muốn để cả hai có cơ hội nhìn nhận lại mình. Nếu tình yêu đủ lớn, chắc chắn anh ấy sẽ bỏ qua quá khứ để đến bên em. Còn không, anh ấy có ra đi cũng không có gì phải nuối tiếc. Chúng ta không thể giữ một người không yêu mình ở bên cạnh vì đó chỉ là cách làm mình tự tổn thương mà thôi.

    Chỉ cần em sống tốt, nghiêm túc và chín chắn hơn trong tình yêu, chắc chắn em sẽ gặp được một người yêu thương và trân trọng con người em của hiện tại chứ không vì chuyện quá khứ mà giũ bỏ em nhanh như thế.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đường tình oan nghiệt chỉ vì... mất trinh

Share This Page