Giận nhau 1 tuần, bạn gái lên giường với trai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có chuyện rất đau khổ, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Trước đây em có yêu 1 người bằng tuổi. Yêu nhau được 2 năm nhưng gia đình em không đồng ý. Em cũng rất buồn và phải chia tay vì lý do gia đình. Bố mẹ em nói sẽ không yêu thương cô ấy vì gia đình cô ấy từng chửi, từng đuổi em. Đến bây giờ em vẫn không biết lý do tại sao gia đình họ lại đối xử như vậy với em. Sau khi chia tay, em yêu 1 người con gái kém em 2 tuổi. Cô ấy là em gái của bạn thân em. Em và cô ấy đã qua lại 7 năm và nhận làm con nuôi. Nhưng trong 7 năm đó, em rất ít tiếp xúc với cô ấy. Khi yêu em cảm thấy hạnh phúc vì được cả 2 gia đình ủng hộ và đã đi xem ngày để cưới. Nhưng năm nay không hợp tuổi nên cả 2 phải đợi sang tháng Giêng năm sau.

    Bài liên quan:

    Mất một người mà thế giới vắng hơn

    Chàng trai giảm 44kg để đi gặp mặt bạn gái online

    Thật may vì anh biết em không còn trinh trắng

    Bài thơ Đi ăn cưới vợ cũ gây sốt


    Sau 2 tháng yêu nhau cô ấy biết chuyện em bỏ người yêu cũ để yêu cô ấy. Cô ấy hận em và muốn chia tay. Em đã đến nhà và ngồi đợi cô ấy tới 1 rưỡi sáng để xin cô ấy cho em được xin lỗi mong cô ấy tha thứ. Và đã được cô ấy tha thứ.Trong tình yêu đâu tránh được chuyện giận nhau. Bây giờ đã yêu nhau được 7 tháng. Câu chia tay cô ấy nói ra không phải một lần. Cô ấy nhiều lần sai nhưng không chịu nhận. Em cũng không thể nói mãi với cô ấy về những sai lầm của cô ấy được. Bảo lần này lần sau vẫn vậy nên em im lặng 3 ngày và muốn cô ấy nhận ra mình sai chỗ nào. Nhưng sau đó cô ấy rất hờ hững với em.

    Được 9 ngày em xuống nhà cô ấy, lúc đó cô ấy đang đi làm. Em xin phép bố mẹ cô ấy em lên phòng đợi cô ấy. Em dùng máy tính của cô ấy, mở ra toàn cuộc nói chuyện của cô ấy với 1 người khác giới hơn cô ấy 5 tuổi. Sau khi đọc xong em mới biết cô ấy đã lừa dối em từ lúc em im lặng, tổng cộng là 9 ngày.

    [​IMG]

    Em không thể ngờ, vừa giận nhau vài ngày cô ấy đã lên giường với người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

    Cô ấy đã có người khác, đã đi chơi cùng người đó, đã ngủ cùng người đó. Khi em hỏi thì cô ấy nói đó là phép thử lòng. Làm gì có ai đi thử lòng 1 thằng đàn ông bằng cách nói chuyện với người khác, đi chơi và ngủ với người khác không? Cô ấy còn nói cô ấy yêu ai thì thời gian sẽ chứng minh tất cả.

    Bây giờ cần thời gian chứng minh điều gì khi bằng chứng rành rành ra đó. Mọi điều cô ấy nói cô ấy đều nghĩ mình đúng. Em vẫn nhớ và rất yêu cô ấy. Cô ấy còn nói với người kia rằng cô ấy đến với em là do sự sắp đặt của gia đình và không có tình yêu. Tại sao không yêu em mà 7 tháng qua vẫn ở bên nhau? Tại sao không yêu em mà không nói với em để đi lén lút với người khác?Bây giờ em phải làm gì? Em có nên tha thứ cho cô ấy, chấp nhận cô ấy và mong cô ấy quay lại khi cô ấy không? Em có nên nói 1 lời xin lỗi hay 1 lời giải thích nào không? Em cảm ơn chị ạ! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy đau khổ và bế tắc khi phát hiện ra bạn gái của em phản bội. Nhất là khi đó lại gần với thời điểm các em sắp kết hôn. Em không biết có nên tha thứ cho cô ấy hay không.

    Có thể, khi em im lặng không nói gì với cô ấy chỉ vì những xích mích nhỏ là cách xử lí không khéo của em. Nhưng nếu cô ấy vì tức giận chuyện đó, vì muốn thử thách tình yêu của em mà lên giường với người đàn ông khác như vậy là rất khó chấp nhận. Các em có thể mâu thuẫn, thậm chí có thể chia tay nhưng khi còn mang tư cách là người yêu của nhau thì cần phải sống và yêu sao cho đúng mực. Rõ ràng, đây là sai lầm nghiêm trọng của cô ấy.

    [​IMG]

    Nếu thực lòng yêu nhau, chắc chắn các em sẽ tự tìm đến nhau, còn khi cảm giác không thể quên được những tổn thương mãi ngự trị trong lòng, tự khắc các em sẽ buông tay mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Có lẽ lúc này, điều em nên làm là ngồi và nói chuyện một cách nghiêm túc, rõ ràng với cô ấy về mọi chuyện. Em cần hỏi xem, giờ đây điều mà cô ấy thực sự muốn là gì. Cô ấy lựa chọn em hay người đàn ông mà cô ấy mới quen biết kia. Nếu như cô ấy chọn anh ta, bởi vì cô ấy yêu và cần anh ta hơn thì em nên buông tay. Nếu như cô ấy chọn em, nhưng lại chỉ vì muốn làm theo ý nguyện của gia đình thì em cũng nên mạnh mẽ dứt bỏ. Một cuộc hôn nhân mà ngay từ đầu người ta đã cảm thấy gượng ép thì sẽ không thể nào hạnh phúc nổi. Còn nếu như cô ấy nhận ra sai lầm của mình, muốn sửa sai thì em cũng nên dành thời gian để cân nhắc lại mọi chuyện và xem sự thay đổi của cô ấy đến đâu.

    Nếu như cô ấy cảm thấy có lỗi và chịu thay đổi, chịu sửa chữa và em còn yêu thì hãy tha thứ và chấp nhận cô ấy. Còn ngay cả khi cô ấy đã thay đổi mà em vẫn bị ám ảnh bởi chuyện đó thì tốt nhất là nên dừng lại. Em và cô ấy sẽ không thể nào hạnh phúc nếu lấy nhau mà em vẫn suy nghĩ, dày vò cô ấy về sai lầm nghiêm trọng đó. Tốt nhất lúc này, các em vẫn nên để cho nhau một khoảng thời gian để cả hai nhìn lại sai lầm, thiếu sót của mình và xem tình cảm cả hai dành cho nhau tới đâu. Nếu thực lòng yêu nhau, chắc chắn các em sẽ tự tìm đến nhau, còn khi cảm giác không thể quên được những tổn thương mãi ngự trị trong lòng, tự khắc các em sẽ buông tay mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giận nhau 1 tuần, bạn gái lên giường với trai

Share This Page