CSTY: Hay là em bỏ vợ lấy bồ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 402)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Bài liên quan:

    CSTY: Con độc trong nhà lại là người đồng tính

    CSTY: Khổ vì gia đình bạn trai cấm cưới

    CSTY: Đau khổ vì bị vợ cự tuyệt

    CSTY: Ngoại tình, bị bồ chê yếu sinh lí


    Phân vân giữa vợ với bồ

    Thính giả: Em năm nay 27 tuổi. Em đã lấy vợ được 3 năm. Em thường xuyên phải đi làm xa và ở tại chỗ làm em có quen một cô gái. Cô ấy rất tốt với em. Bọn em đã có quan hệ tình dục và cô ấy muốn kết hôn với em. Trong khi cô ấy không biết em đã có gia đình. Em vẫn còn yêu vợ và cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc. Em đang rất băn khoăn không biết nên làm thế nào? Chương trình có thể tư vấn giúp em?

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi:

    Có thể em nghĩ vợ vẫn là có vợ ở nhà. Còn do mình đi làm xa nên ở đâu đó thì cũng có một người như em nói là “người ta tốt với mình”. Trên thực tế thì cô gái cũng không chỉ muốn là một người tốt với em,quan tâm tới em, hai bên yêu quý nhau mà muốn có một danh phận nào đó. Chính vì thế cô ấy mới đề nghị em kết hôn với cô ấy. Trong khi vợ em ở nhà vẫn rất tốt với em. Hai bọn em đến với nhau cũng bằng tình yêu. Em vẫn còn yêu vợ. Vậy thì nếu bây giờ em đi lấy thêm một người vợ nữa thì không được rồi. Nhưng có một điều khiến em khó làm chủ là do em đi làm xa rồi gặp gỡ với một cô gái khác. Cô ta cũng rất tốt. Do hoàn cảnh nào đó làm nảy sinh tình cảm của em. Bây giờ em cũng phải làm cho cô ấy hiểu là em đã có vợ rồi. Giữa hai việc mà mình cần lựa chọn thì nên cân nhắc chọn phương án nào ổn hơn. Bởi vì không có một sự lựa chọn nào là hoàn hảo và tối ưu nhất đâu em nhé. Chị thấy rằng nếu em muốn giữ gia đình thì em phải nói thẳng với cô ấy và cầu mong cô ấy tha thứ. Chứ một lúc em không thể có hai người phụ nữ, như vậy sẽ làm phá vỡ hạnh phúc gia đình, làm cho cả hai người cùng khổ cả em ạ! Chị mong em có một sự xử lý thật sáng suốt em nhé!

    Chị chào em!

    Vợ mang thai, chồng cặp bồ qua mạng

    Thính giả: Xin chào cửa sổ tình yêu! Em có một câu chuyện muốn chia sẻ. Em năm nay 37 tuổi chồng em 38 tuổi. Bọn em kết hôn cũng đã lâu rồi.Hiện tại em mới sinh thêm một cháu nhỏ. Thời gian này anh ấy chìm trong thế giới ảo. Anh ấy kết bạn rồi dẫn đến yêu người ta. Thường xuyên nhắn tin và đã có qua lại và có quan hệ sâu sắc với người đó. Em cũng đã nói chuyện với chồng và nhờ gia đình tác động nhưng anh ấy nhất quyết không nghe lời. Và cũng thẳng thắn nói với em là anh ấy như vậy và em phải chấp nhận, nếu không chấp nhận được thì chia tay. Em rất buồn chán vì cảm thấy hạnh phúc gia đinh đang bị lung lay. Chương trình có thể cho em lời khuyên không ạ?

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi:

    Chồng em mặc dù đã có quan hệ khá sâu sắc với người con gái kia nhưng cũng chỉ mới quen biết qua mạng được mấy tháng nay. Vì vậy đó cũng có thể là một điểm nhấn để em có thể căn vào đó tìm cách tác động. Trong khi anh ấy vẫn rất quan tâm đến gia đình. Trong trường hợp này lựa chọn tùy thuộc vào tình cảm của em đối với chồng thế nào? Nếu như em thấy anh ấy vẫn chiều và em vẫn cần gia đình này thì em cần phải lôi kéo chồng mình về bằng tình cảm, em nhé!

    Chị chào em!

    10 năm sống với ông chồng nát rượu

    Thính giả: Em với chồng em lấy nhau đã được 10 năm. Anh ý thường xuyên uống rượu và uống rượu xong thì thường quậy phá gia đình. Em rất buồn chán. Chương trình cho em lời khuyên không ạ!

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi:

    Những người chồng mà hay đi uống rượu say về thì cũng có nhiều người phụ nữ cũng hay làm là khi người ta đã say rồi thì cũng có thể lấy nước, xem người ta ngủ thế nào. Rồi sáng dạy cũng có thể hỏi xem người ta sức khỏe thế nào? Có ăn uống được gì không? Tuy nhiên, sau đó mình cũng lựa lời để nói và bày tỏ lo lắng của mình về chuyện người ta đi uống rượu nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? Mình cũng mong muốn người ta khỏe mạnh để lo toàn công việc cuộc sống gia đình với mình. Và mình cũng có thể hỏi thêm xem trong tâm tư của người ta có vấn đề gì không. Vì một trong những nguyên nhân mà người nam giới tìm đến với rượu cũng do những vấn đề chán nản, có những tâm tư. Em tìm hiểu thêm để xem suy nghĩ của chồng như thế nào, để động viên chông làm ăn em nhé! Em cũng tìm hiểu thêm xem ở địa phương em hoặc bên hội phụ nữ nơi mà người ta có những trung tâm tư vấn để mình có trao đổi và giúp đỡ. Thêm nữa mình cũng có thể tìm thêm sự trợ giúp từ phía gia đình nhà chồng nữa. Chị cũng hi vọng em là người vợ và gần gũi với anh ấy nhất, em sẽ tìm hiểu để hiểu thêm về anh ấy, biết được những tâm tư sâu kín của anh ấy để xem điều gì khiến anh ấy tìm đến với rượu, để cùng nhau tháo gỡ vấn đề em nhé!

    Chị chào em!


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Hay là em bỏ vợ lấy bồ?

Share This Page