Chị ấy cầu xin tôi hãy yêu anh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Sẽ có người không tin những gì mà tôi vừa nói ra, bởi câu chuyện đó nghe sao mà phi lí. Nhưng đúng là như thế thật. Chúng tôi, 2 người đàn bà yêu anh và muốn cho cuộc sống của anh tốt đẹp lên. Nhưng có lẽ chị kém may mắn hơn tôi nên giờ chị mới khẩn cầu mong tôi hãy ở bên anh. Chị sẵn sàng ly hôn để chúng tôi được bên nhau, vì chị biết, điều đó mới khiến anh hạnh phúc.

    Bài liên quan:

    Em yêu anh, kẻ vừa phản bội vừa vũ phu

    Chuyện tình ấn tượng của chàng Tây và cô gái Dao

    Đang yêu em, cô ấy lên giường với tình cũ

    Tôi yêu em, ả đàn bà hư hỏng


    Tôi làm cùng chỗ với anh và rồi tình cảm bắt đầu nảy sinh. Khi tôi nhận ra mình yêu anh cũng là lúc tôi thực sự thấy mình đã lầm đường lạc lối. Bởi vì tôi biết rõ anh có gia đình rồi. Thế nhưng tôi vẫn không ngăn nổi con tim mình. Anh biết tôi yêu anh nên anh cố tình lẩn tránh, dù tôi vẫn nhận ra, trong đôi mắt anh, anh không phải hoàn toàn vô tâm với tôi.

    Chuyện tình cảm của tôi và anh lẽ ra là bí mật nhưng tôi không hiểu vì sao chị ấy lại biết. Tôi chưa bao giờ có hành động đi quá giới hạn tình cảm bạn bè, đồng nghiệp. Dù yêu anh nhưng tôi luôn giữ trong lòng. Tôi ý thức được đó là cảm xúc của mình và mình hoàn toàn không có quyền làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình người khác. Anh cũng luôn giữ khoảng cách với tôi và chúng tôi không để ai nhận ra dấu hiệu này. Vậy mà cuối cùng vợ anh lại biết.

    [​IMG]

    Anh chị không thể có con nhưng vì thương chị nên anh không chịu ly hôn (Ảnh minh họa)

    Chị ấy hẹn gặp tôi để nói chuyện và tôi thực sự bị sốc. Chị tìm đến tôi khiến tôi lo sợ lắm nhưng sự nhã nhặn của chị khác hoàn toàn với những gì tôi hình dung. Chị biết tôi có tình cảm với anh và anh cũng vậy, mặc dù có thể hiện tại anh ấy không dám thừa nhận với chính mình điều đó. Chị mong tôi hãy mạnh mẽ, dành tình cảm cho anh và khiến anh chấp nhận ly hôn với chị. Bởi vì chị không muốn anh phải khổ vì chị thêm nữa.

    Nghe chị nói tôi mới biết, chị không thể có con. Anh chị đã chạy chữa nhiều năm rồi nhưng không có kết quả. Gia đình anh mong ngóng lắm nhưng anh cấm không ai được động đến chị vì chị đã khổ lắm rồi. Chị thương anh, cố gắng chạy chữa nhưng thấy tình hình không khả quan. Chị muốn ly hôn nhưng anh lại không chịu. Anh bảo như thế tàn nhẫn lắm.

    Thực ra tôi biết, anh có tình cảm với tôi nhưng vì anh là người tốt, anh sợ mọi người cười chê, anh sợ chị bị tổn thương nên anh không dám sống thật với cảm giác của mình. Anh yêu tôi không hẳn vì tôi có thể sinh con được cho anh mà tôi tin đó là cảm xúc xuất phát từ con tim. Nhưng chúng tôi bị ngăn cản bởi việc anh đã có gia đình.

    Biết được câu chuyện của anh chị, tôi cảm thấy hoang mang, phân vân vô cùng. Tôi yêu anh, muốn được gần anh. Tôi không sợ chuyện mình bị thiệt thòi khi làm vợ hai bởi với tôi, được sống bên anh đã là tốt lắm rồi. Trước đây tôi sợ mình sẽ là người phá hoại hạnh phúc gia đình anh ấy nên tôi im lặng và che giấu đi tình cảm của mình. Nhưng giờ chị nói thật ra như vậy tôi lại nảy sinh hi vọng.

    [​IMG]

    Tôi muốn có anh trong đời, liệu điều đó có sai hay không? (Ảnh minh họa)

    Tôi biết mình quá ích kỉ khi mong muốn cướp anh khỏi tay người vợ như vậy. Nhưng nếu nhìn khách quan ra có thể thấy, anh chị sẽ mãi khổ nếu như sống mà không có con. Chị cũng đâu có sung sướng gì khi sống mà bị người ngoài nhòm ngó, nói rằng vì chị mà anh khổ. Có lẽ chị ấy còn khổ tâm hơn là việc ly hôn.

    Gần đây, tôi hay gặp anh và thấy anh ngượng ngùng nhìn tôi. Tôi cũng muốn bày tỏ tình cảm của mình với anh nhưng không biết có nên hay không? Liệu tôi có nên dũng cảm giành anh về cho mình, làm theo ý nguyện của chị ấy hay không? Tôi nghĩ, đó thực sự là một cách để cả ba chúng tôi đều được hạnh phúc. Nhưng tôi còn lăn tăn và lo sợ…

    (tranngocthuydung85tp@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chị ấy cầu xin tôi hãy yêu anh

Share This Page