Cách tăng miễn phí 15GB cho OneDrive

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    Người dùng OneDrive từng nhận 25GB miễn phí trước đây cũng sẽ có cơ hội được tặng thêm 15GB miễn phí trước thời điểm kết thúc tháng 09/2014.


    Microsoft mới đây vừa tuyên bố sẽ tăng gấp đôi dung lượng kho lưu trữ trực tuyến Onedrive lên mức 30GB hoàn toàn miễn phí nếu người dùng kích hoạt tính năng tự động sao lưu hình ảnh từ smartphone lên dịch vụ của hãng. Tuy nhiên, để được mở rộng “kho chứa” một cách miễn phí, bạn phải nhanh chân thực hiện trước khi kết thúc tháng 09 này.

    [​IMG]

    Theo Microsoft, lần nâng cấp dung lượng lưu trữ miễn phí này không chỉ dành riêng cho người dùng ứng dụng OneDrive trên nền tảng Windows hay Windows Phone - mà còn được mở rộng ra cả những khách hàng sử dụng HĐH Android và Apple.

    Để được tăng dung lượng miễn phí từ Microsoft, như đã nói ở trên, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng sao lưu hình ảnh auto upload trong ứng dụng OneDrive trên Android, iOS, Windows hay Windows Phone. Nếu tính năng này đã được kích hoạt từ trước, bạn sẽ chẳng phải làm gì thêm vì Microsoft sẽ tự động tăng thêm 15GB dung lượng lưu trữ OneDrive cho bạn.

    Nếu dùng Windows 8.1, vốn đã được tích hợp sẵn ứng dụng OneDrive, bạn có thể tìm thấy lựa chọn tự động cập nhật hình ảnh bằng cách mở thanh công cụ Charms Bar > Settings > Change PC Settings > OneDrive > Camera roll.

    Hiện tại, Microsoft không đề cập đến việc mở rộng kho lưu trữ OneDrive cho ứng dụng này trên BlackBerry 10 OS. Người dùng Skydrive (tên gọi trước đây của OneDrive) từng nhận 25 GB miễn phí từ Microsoft cũng sẽ được nhận thêm 15 GB dung lượng miễn phí từ việc kích hoạt tính năng trên. Như vậy, người bạn cũng là một người từng dùng OneDrive từ khi dịch vụ này còn mang tên là Skydrive, và sẽ có cả thảy 40 GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thời gian khuyến mãi thêm 15 GB miễn phí sẽ kết thúc trước khi kết thúc tháng 09/2014. Vì vậy, tốt nhất bạn hãy nhanh chân tận dụng cơ hội này từ Microsoft.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Cách tăng miễn phí 15GB cho OneDrive

Share This Page