Bí quyết nào cho chiếc bánh Cupcake ngon đúng điệu?

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Cupcake là loại bánh thơm ngon, bổ dưỡng và đẹp mắt. Ở nước ngoài, đặc biệt là các nước phương Tây, trào lưu ăn cupcake và làm bánh cupcake đã phổ biến từ rất lâu, còn tại Việt Nam những chiếc bánh xinh xắn này mới chỉ xuất hiện và nhanh chóng làm nên “cơn sốt” trong giới trẻ vài năm gần đây.

    Cách làm bánh Cupcake khá đơn giản, chỉ cần có đầy đủ nguyên liệu cơ bản như bột mì, trứng, phô mai, sữa tươi…cộng thêm tay nghề khéo léo, biến hóa công thức chuẩn một chút và bỏ ít thời gian là các bà mẹ có thể làm cho con mình những chiếc bánh cupcake thơm ngon hấp dẫn.

    [​IMG]

    Nhưng với quỹ thời gian hạn hẹp, các bà mẹ hiện đại ngày nay khá bận rộn công việc và gia đình. Việc vào bếp chuẩn bị những chiếc bánh xinh xắn, cầu kỳ lại tiêu tốn khá nhiều thời gian. Hơn nữa, việc lựa chọn nguyên liệu, công thức và bí quyết làm bánh ngon không phải là điều dễ dàng.

    Vậy, giải pháp nào để “chiều lòng” các bà mẹ, không tốn thời gian, công sức nhiều mà vẫn có những món quà tuyệt hảo chăm sóc cho con cái mình? Hiện nay, sản phẩm của Topcake đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, vậy tiêu chí nào để làm nên một chiếc bánh ngon?

    Nguyên liệu tươi ngon

    Trước vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang “nhức nhối” hiện nay, các bà mẹ luôn phân vân khi lựa chọn thức ăn dinh dưỡng cho con trẻ. Vấn đề nguyên liệu làm nên sản phẩm được các vị phụ huynh đặc biệt quan tâm.

    Để có một chiếc bánh ngon hoàn hảo, từng chiếc bánh phải “tươi” theo đúng nghĩa đích thực. Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt, giản đơn nhất cần được kiểm soát rất nghiêm ngặt, chặt chẽ. Chất lượng bánh thể hiện từ việc chọn cẩn trọng những quả trứng sạch, tươi. Mách nhỏ thêm cho các mẹ cách chọn nguyên liệu “chuẩn” để làm nên loại bánh mang thương hiệu Topcake: Cốc giấy nướng bánh là loại giấy không dầu được nhập khẩu từ Đan Mạch, không tạo ra các chất có hại cho sức khỏe. Bột mỳ được nhập khẩu từ Mỹ, sữa bột nhập khẩu từ Australia. Tất cả nguồn nguyên liệu đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Bí quyết hàng đầu - Công nghệ hiện đại

    Muốn làm bánh ngon, ngoài nguyên liệu thì phải có bí quyết riêng. Học hỏi bí quyết làm bánh tươi ngon của Topcake đã được trải nghiệm thành công hơn 25 năm tại Philipines và hơn 15 năm tại Australia. Giờ đây, khi về Việt Nam, bí quyết làm bánh đó được vận dụng và sáng tạo thêm nhằm phù hợp với khẩu vị và thị hiếu của người Việt. Từ độ xốp mềm của bánh đến hương béo ngậy của nhân cho tới màu sắc tự nhiên bắt mắt, tất cả đều được đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia hàng đầu Châu Á.

    Topcake được sản xuất theo quy trình xử lý khép kín, công nghệ cao cấp đạt chuẩn HACCP/ISO 22000 theo chứng nhận an toàn của Viện Tiêu Chuẩn Hoàng Gia Anh (BSI). Dây chuyền đóng gói bánh hiện đại bậc nhất Châu Âu vận hành hoàn toàn tự động.

    Kết hợp hoàn hảo - Dinh dưỡng dồi dào

    Với tất cả các bí quyết, kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, cùng nguyên liệu bổ dưỡng như trứng tươi, sữa, socola, phô mai... Topcake tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng quý giá cho con bạn, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển về thể chất.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bí quyết nào cho chiếc bánh Cupcake ngon đúng điệu?

Share This Page