Góc bếp gọn gàng cho chàng thêm yêu

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Người ta vẫn thường nói, hãy nhìn vào gian bếp để biết một gia đình có hạnh phúc hay không. Đặc biệt, nếu còn độc thân, diện mạo góc bếp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự hấp dẫn của các bạn gái trong mắt người khác giới. Chính vì có vai trò quan trọng như vậy nên căn bếp luôn được phái đẹp ưu ái dành nhiều thời gian, công sức chăm sóc.

    Tuy nhiên, giữ bếp luôn sạch đẹp trong thời tiết gần như nóng ẩm quanh năm quả thực là bài toán khó khiến nhiều chị em đau đầu. Kiến, gián, chuột bọ trở thành nỗi “ám ảnh” hàng ngày, chưa kể đến các loại mùi hôi khó chịu và những vật dụng nhà bếp lỉnh kỉnh lúc nào cũng đầy ắp xung quanh.

    Đừng lo lắng, một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn xử lý những vấn đề nan giải này và khoác áo mới cho căn bếp thêm xinh:

    1. Giữ bếp luôn sạch sẽ, vệ sinh

    Bếp là nơi chế biến, bảo quản thực phẩm hàng ngày vậy nên giữ cho bếp luôn thoáng và sạch sẽ chính là bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hãy lau sạch khu vực bếp ngay sau khi nấu xong, dọn thùng rác mỗi ngày, tuyệt đối không được để rác thải ẩm ướt trong bếp qua đêm. Bạn cũng nên kiểm tra tủ bếp hàng tuần để kịp thời dọn dẹp những sản phẩm quá hạn sử dụng hoặc không cần dùng đến. Riêng thực phẩm khô, ngay sau khi mở bao bì cần được chuyển sang các hộp lưu trữ có nắp đậy kín khí để hạn chế tối đa lượng không khí ẩm lọt vào gây nấm mốc.

    [​IMG]

    2. Sắp xếp vật dụng khoa học

    Bí quyết của căn bếp gọn gàng nằm ở việc sắp xếp vật dụng thông minh. Muốn làm được điều đó, bạn nên cân nhắc đầu tư một bộ hộp đa chức năng Tupperware nhiều kích thước đa dạng để bảo quản gia vị, đồ khô, v.v... Lý do là vì những chiếc hộp này hoàn toàn trong suốt, rất tiện lợi cho bạn khi tìm món mình cần và còn được thiết kế để có thể xếp chồng lên nhau vững vàng, tiết kiệm đáng kể không gian cho kệ bếp. Lưu ý nhỏ: với các loại thực phẩm khó phân biệt như đường xay, bột, muối tinh,… bạn nên dán nhãn ghi chú để tránh nhầm lẫn khi sử dụng. Cuối cùng, chỉ cần xếp các chồng hộp lưu trữ này lên kệ tùy theo mức độ sử dụng thường xuyên. Nhìn lại xem, bếp đã rộng rãi, gọn gàng hơn rất nhiều phải không?

    3. Tạo điểm nhấn cho gian bếp

    Sự đơn giản và phong cách nhất quán luôn tạo ấn tượng mạnh về thị giác. Hãy chọn một tông màu chủ đạo (nên là màu tươi, sáng) rồi từ đó điều chỉnh các vật dụng xung quanh cho phù hợp: sơn lại tủ, kệ, may thêm khăn trải đồng bộ cho bàn ghế. Các loại hộp đựng cũng nên chọn kiểu dáng đồng bộ. Để căn bếp thêm phần sinh động, bạn có thể trang trí bằng một lọ hoa xinh xắn, một chậu cây xanh hoặc những chiếc ly, tách có kiểu dáng lạ mắt. Tạp dề, găng tay, lót ly… có họa tiết vui mắt cũng là một điểm nhấn rất thú vị.

    [​IMG]

    4. Tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia nhà bếp

    Học hỏi“Chia sẻ mẹo nhà bếp với Tupperware” đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều các chị em nội trợ. Tham gia cuộc thi, bạn không chỉ tìm thấy nhiều mẹo vặt đơn giản nhưng vô cùng hữu ích từ các chuyên gia nhà bếp mà còn có thể đóng góp những mẹo hay của chính mình và nhận những phần quà hấp dẫn là Hộp Bảo Quản Thực Phẩm Modular Mates của Tupperware. Chưa hết, sắp tới đây nhãn hàng Tupperware còn tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chuyên gia dinh dưỡng Minh Thủy và đầu bếp Hoàng Nhân, hãy dành thời gian theo dõi để được chia sẻ nhiều bí quyết lưu trữ thực phẩm tiện lợi, an toàn.

    [​IMG]

    Đừng quên nhé, gia đình chỉ hạnh phúc khi gian bếp có bàn tay chăm sóc mềm mại, tinh tế của người phụ nữ. Và bất cứ người phụ nữ nào làm chủ được gian bếp cũng là người nắm trong tay chiếc chìa khóa giữ lửa cho tổ ấm gia đình.

    Tupperware là thương hiệu quốc tế nổi tiếng, có mặt trên 100 quốc gia với lịch sử trên 60 năm. Sản phẩm của Tupperware được sản xuất hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại như những loại nhựa tái sinh khác nên rất an toàn cho sức khỏe. Đồng thời với chế độ bảo hành trọn Vòng đời sản phẩm, Tupperware đã và đang góp phần bảo vệ môi trường. Với dòng sản phẩm đa dạng, Tupperware là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống gia đình bạn.

    Nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng bằng nhựa nguyên sinh được thiết kế thông minh, hỗ trợ tối đa việc dự trữ, bảo quản thực phẩm, có thể kể đến sản phẩm nổi bật như Hộp Bảo Quản Thực Phẩm Modular Mates với thiết kế đặc biệt của chiếc nắp thần kỳ kín khí giúp bảo quản thực phẩm vẫn ngon và giòn như ngày đầu, với mặt trong suốt giúp dễ nhận biết và tìm thấy thực phẩm khi cần, đồng thời giúp không gian bếp gọn gang hơn với bộ hộp thông minh linh động xếp chồng lên nhau.

    Thông tin chi tiết xem tại http://www.tupperware.com.vn/ hoặc facebook, hoặc liên hệ hotline: 08 38207015. Địa chỉ: 288 Pasteur, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Góc bếp gọn gàng cho chàng thêm yêu

Share This Page