Facebook ra mắt tính năng mới cho người quản lý trang

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    (XHTT) Trong tuần này, Facebook lặng lẽ tung ra một tính năng mới cho phép các nhà quản lý trang dễ dàng chuyển đổi giữa các trang web cá nhân và doanh nghiệp của họ.


    Tất nhiên, khả năng chuyển đổi giữa các trang đã sẵn sàng được một thời gian, nhưng bây giờ có thể liên tục làm như vậy một cách nhanh chóng trong nhiều tình huống tự phát như "thích" hoặc "bình luận" trên một trang riêng của mình hoặc trong một bài viết trong NewsFeed.

    [​IMG]

    Khi thêm một bài mới đến một trang mà bạn quản lý, mặc định bài sẽ được được đưa lên trang đó. Tuy nhiên, hiện nay có một nút lựa chọn thả xuống ở góc trên bên phải cho phép bạn chọn gửi bài như là tài khoản cá nhân của bạn hay thậm chí như quản lý của một trang.

    Mặc dù điều chỉnh dường như nhỏ nhưng đã giúp bỏ được một số công đoạn. Hơn nữa. Đặc biệt khi đang ở trên trang Facebook SEJ nhưng muốn bình luận về một bản cập nhật cụ thể với tư cách cá nhân, bạn chỉ cần chuyển đổi ở đây thay vì phải thoát ra đăng nhập bằng tài khoản cá nhân, làm mới trang và di chuyển đến bài bạn đã post hoặc đã bình luận.

    Tính năng này đặc biệt có lợi đối với các hãng hoặc các nhãn hiệu lớn. Nơi quản lý nhiều trang tương tự mà nó có thể hữu ích khi thường xuyên gửi bài hoặc bình luận trên các trang web của những người khác.

    [​IMG]

    Nó cũng giúp cho quá trình xử lý của những người quản lý trang khi tương tác với bài viết trên trang kinh doanh của họ trở nên dễ hơn.

    Ví dụ, bạn có thể di chuyển qua newsfeed cá nhân của bạn và thông báo rằng một người nào đó vừa nhận xét về một trong các trang thương hiệu của bạn, và bây giờ bạn muốn trả lời (với vai trò là người quản lý thương hiệu đó).

    [​IMG]

    Thay vì phải mất thêm bước để đi đến trang và tự chuyển đổi danh tính, bạn chỉ cần nhấp vào trình đơn thả xuống trên bài viết và chọn vai trò xuất hiện như mình muốn.

    Tiến Hoàng (Theo Search Engine Journal)



    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Facebook ra mắt tính năng mới cho người quản lý trang

Share This Page