Lên đường cùng smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    Hướng dẫn cách thức sử dụng smartphone cùng các tính năng, ứng dụng định vị và dịch vụ địa điểm phục vụ cho chuyến du lịch của bạn


    Với bạn, smartphone đã trở thành vật bất ly thân. Vậy thì hãy yên tâm với những chuyến đi, vì smartphone chính là trợ lý bản đồ xuất sắc, tự động cung cấp cho bạn mọi thông tin về đường, điểm, và cả vị trí những người bạn của mình nếu được phép. Các bài trong chuyên mục:

    • Ngại gì đường đi, đã có smartphone. Nhờ smartphone cũng như những thiết bị công nghệ hỗ trợ GPS, việc xem bản đồ, tìm đường trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bản đồ giấy cũng dần trở thành quá khứ.
    • Dịch vụ dựa trên vị trí . Việc các thiết bị di động cá nhân tích hợp GPS ngày càng phổ biến tạo điều kiện cho các nhà phát triển nghiên cứu và mở rộng các ứng dụng về dịch vụ dựa trên vị trí.
    • Định vị và chia sẻ vị trí. Xác định vị trí mọi nơi, sẵn sàng chia sẻ địa điểm mọi lúc, chiếc smartphone là hoa tiêu chỉ đường xuất sắc, trợ thủ đắc lực cho nhóm bạn luôn theo sát hành trình của nhau mỗi khi cùng đi chơi xa, công cụ giúp phụ huynh theo dõi lịch trình của con em.
    • Hệ thống định vị toàn cầu GPS hoạt động như thế nào. Ngày nay khó có thể hình dung bất cứ một chiếc máy bay, tàu thủy, hay phương tiện thám hiểm nào mà không lắp đặt bộ thu tín hiệu GPS phát ra từ những vệ tinh bay trên quỹ đạo quanh trái đất.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Lên đường cùng smartphone

Share This Page