Canon đến với học sinh nghèo Bình Phước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Canon vừa tổ chức hành trình “Canon – Vì thế hệ tương lai” lần thứ 6 tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước vào ngày 20/9.


    Theo đó, Canon đã giúp trường Tiểu học Thiện Hưng B, xã Thiện Hưng xóa tình trạng “lớp học ba không”: Không phòng học, không nước sạch và không dụng cụ học tập. Cụ thể, đoàn tình nguyện của Canon đã sơn sửa khang trang lại cho 4 lớp học; trang bị đầy đủ bàn ghế và bảng chống lóa cho 2 lớp; tặng máy in cho văn phòng và dụng cụ học tập dành cho các em. Đây là những món quà thiết thực, giúp giáo viên và học sinh trường Thiện Hưng B đón chào năm học mới.

    [​IMG]

    Đoàn tình nguyện của Canon tặng cặp đến trường cho các em học sinh.

    Cạnh đó, các tình nguyện của Canon còn dựng bảng tên mới và làm sạch sân trường. Đặc biệt, Canon đã trao tặng 1 giếng khoan có độ sâu 80m cùng hệ thống cấp nước sạch cho nhà trường, để từ năm học này, các em có nguồn nước uống sạch hằng ngày.

    Tổng mức tài trợ và quà tặng mà Canon gửi đến trường Tiểu học Thiện Hưng B là hơn 250 triệu đồng. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của CB.CNV công ty Canon Marketing Việt Nam, công ty vận chuyển KWE - đối tác của Canon và công sức đóng góp của các tình nguyện viên trong chuyến đi.

    Được biết, Bù Đốp là huyện vùng sâu vùng xa (giáp Campuchia), khó khăn nhất của tỉnh Bình Phước với tỉ lệ đồng bào dân tộc thiếu số chiếm gần 17%.

    Thanh Trà

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Canon đến với học sinh nghèo Bình Phước

Share This Page