MoMo: Ví điện tử trên di động có tiếp tục chiến thắng tại BMP 2014?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    MoMo: Ví điện tử trên di động có tiếp tục chiến thắng tại BMP 2014?


    (XHTT) MoMo: ứng dụng chuyển nhận tiền trên di động có tiếp tục là người chiến thắng tại hạng mục Giải pháp di động tại cuộc bình chọn Best Mobile Products 2014 hay không? Câu hỏi này hiện chưa có câu trả lời vì chương trình BMP 2014 mới đang ở giai đoạn bắt đầu.


    [​IMG]

    MoMo: ứng dụng chuyển nhận tiền trên di động có tiếp tục là người chiến thắng tại hạng mục Giải pháp di động tại cuộc bình chọn Best Mobile Products 2014 hay không? Câu hỏi này hiện chưa có câu trả lời vì chương trình BMP 2014 mới đang ở giai đoạn bắt đầu. Tuy nhiên, nối tiếp thành công của hai năm liên tiếp được bình chọn với tỉ lệ phiếu tuyệt đối tại hạng mục Giải Pháp di động của BMP năm 2012 và 2013, ứng dụng MoMo đã có nhiều cải tiến trong một năm qua. Bài viết này giới thiệu những nét cải tiến của giải pháp này sau gần 1 năm từ sau khi chiến thắng tại hạng mục Giải pháp di động tại cuộc bình chọn Best Mobile 2013.

    Năm 2014 thực sự là một năm “lột xác” của công ty M_Service (trong đó có sản phẩm Ví MoMo). Việc ra mắt ứng dụng MoMo (MoMo App) trên smartphone hệ điều hành Android vào thời điểm 1/6/2014 và hệ điều hành iOS sau nửa tháng vào ngày 17/6/2014 và ngay lập tức trở thành một trong những ứng dụng về tài chính được tải nhiều nhất tại Việt Nam. Sau đó ứng dụng MoMo liên tục cập nhật và đưa ra những tính năng hấp dẫn như quét mã QR... . Ứng dụng đã kết nối với nhiều dịch vụ, các ngân hàng nhằm mang đến cho người nhiều tiện ích hấp dẫn và tiện lợi: Mua vé xem phim và đặt chỗ trước qua Ứng dụng; Kết nối 23 ngân hàng, đặc biệt cả thẻ Visa/Master; thanh toán điện, nước, internet, truyền hình cáp... Ứng dụng cho phép thanh toán hóa đơn/dịch vụ từ nguồn tiền trên ví hoặc các ngân hàng mà MoMo có kết nối. Duy nhất tại Việt Nam, ứng dụng MoMo có tính năng nhắc cước hàng tháng, đồng thời cho thanh toán chung các hóa đơn này chỉ bằng 1 lần bấm;

    [​IMG]

    Những tính năng chính của Ứng dụng MoMo bao gồm: Nạp/Rút tiền; Chuyển/Nhận tiền; Thanh toán; Nạp tiền điện thoại; Lịch sử giao dịch và Tìm điểm giao dịch. Các tính năng này được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và thực hiện giao dịch của mình chỉ với 1 cú chạm (touch).

    [​IMG]

    Đồng thời, tính năng chuyển nhận tiền vẫn giữ đúng cam kết “Chuyển và nhận trong tích tắc” giữa những người sử dụng ứng dụng. Người không dùng ứng dụng MoMo vẫn có thể nhận tiền từ người khác, bằng cách tải và cài đặt ứng dụng nhanh chóng từ App Store hoặc Google Play. Người chuyển tiền từ app chuyển tiền cực đơn giản thông qua số điện thoại có trong danh bạ điện thoại của mình.

    Với công ty M_Service, trong năm 2014, việc có mặt ở 18 tỉnh/thành phố là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty. Với hơn 3.000 điểm giao dịch, M_Service là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp với hệ thống phân phối - đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline).

    Ngoài ra, việc ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ chuyển tiền di động MoMo phối hợp cùng Vietcombank và Vinaphone trên toàn quốc cũng như Quỹ VBCF (Vietnam Business Challenge Fund) tài trợ 600.000 USD để phát triển dịch vụ dành cho người thu nhập thấp tại Việt Nam cũng là một trong những thành công đáng chú ý của công ty M_Service trong năm 2014.

    Mai Hoa

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - MoMo: Ví điện tử trên di động có tiếp tục chiến thắng tại BMP 2014?

Share This Page