Mới yêu 1 tháng, cô ấy đã có bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 385)

    Có thể mới nghe những lời này nhiều người sẽ nghĩ tôi là gã Sở Khanh, lừa lọc nhưng phải ở trong tình cảnh của tôi mọi người mới hiểu mọi chuyện là như thế nào.

    Bài liên quan:

    Yêu một người, chửa với một người

    Anh biết tin gì chưa? Em lại yêu rồi đấy!

    Hoang mang vì cưới nhau xong 2 tháng vẫn chưa có thai

    Tôi chửa với người tình vì chồng phản bội


    Tôi biết, đàn ông khi đã lên giường với một người phụ nữ thì họ phải có trách nhiệm khoác lên người cô ấy chiếc váy cưới. Tôi không phải là người đàn ông vô trách nhiệm, nhưng tình cảnh ngày hôm nay, tôi cũng thực sự phải đắn đo. Những lời cô ấy nói ra khiến tôi phải suy nghĩ nhiều chiều. Nếu cưới, tôi sợ rằng cuộc hôn nhân này quá bếp bênh. Nhưng không cưới thì cuộc đời cô ấy sẽ về đâu?

    Tôi quen cô ấy cách đây khoảng 3 tháng nhưng hai bên mới yêu nhau chỉ khoảng hơn 1 tháng nay. Tôi nhận thấy cô ấy là người ngoan ngoãn, hiền lành nhưng giữa chúng tôi hay có những bất đồng. Tất nhiên, sau những lần cãi nhau đó, hai đứa lại làm lành được với nhau. Tôi chưa xác định rõ ràng lắm vì cảm thấy hai bên có nhiều điểm không hợp nhưng chúng tôi vẫn muốn tiếp tục tìm hiểu nhau thêm nữa rồi mới quyết định có tiến tới hôn nhân hay không?

    [​IMG]

    Vì không kiểm soát được bản thân, mới yêu nhau 1 tháng chúng tôi đã lên giường cùng nhau (Ảnh minh họa)

    Sau một khoảng thời gian yêu nhau, trong 1 lần vui chơi quá chén, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Mặc dù khi ấy cũng chỉ mới yêu nhau nhưng do chúng tôi cũng đã có tuổi nên chuyện đó cũng không còn quá cổ hủ nữa. Sau lần ấy, chúng tôi tiếp tục gần gũi nhau thêm một vài lần nữa, đó cũng là do cảm xúc hai bên quá mãnh liệt không thể nào kìm chế được.

    Khi tôi lên giường với cô ấy, tôi cũng chưa xác định điều gì. Cô ấy hoàn toàn tự nguyện và khiến tôi cũng không làm chủ được. Sau khoảng vài lần cùng nhau, cách đây 2 tuần cô ấy gọi điện cho tôi, cô ấy nói có bầu. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ về cái thai đó. Yêu cô ấy tôi đủ hiểu tính cách, con người cô ấy ra sao. Bởi vậy, khi biết cô ấy có thai, tôi đã chuẩn bị về nhà bảo bố mẹ lên xin cưới để hoàn thành trách nhiệm của một người đàn ông.

    Mọi việc chuẩn bị gần xong thì cô ấy lại bắt đầu làm tôi phải suy nghĩ. Cô ấy nói rằng cô ấy và tôi nên cân nhắc và nhìn nhận lại mối quan hệ này. Chúng tôi mới chỉ yêu nhau có hơn 1 tháng, rõ ràng chuyện đi quá giới hạn là quá vội vàng và thật đáng tiếc là cô ấy lại có bầu. Cô ấy nói nếu chỉ vì cái thai mà cưới nhau sợ rằng sau này cả hai không thể nào hạnh phúc được. Nhưng cô ấy khóc, khiến tôi cũng nhận ra rằng bản thân cô ấy rất đau lòng nếu như chúng tôi không thể đến bên nhau.

    [​IMG]

    Tôi không muốn giũ bỏ trách nhiệm nhưng sợ rằng thời gian yêu nhau chưa nhiều mà đã cưới thì sau này cũng không thể hạnh phúc (Ảnh minh họa)

    Tôi không có ý vô trách nhiệm nhưng tôi nghĩ cô ấy nói đúng. Chúng tôi đã quá vội vàng khi lên giường cùng nhau trong khi tính cách của cả hai còn chưa kịp hiểu nhau. Tôi sợ rằng những bất đồng quan điểm, những tính cách trái ngược nhau sau này sẽ khiến chúng tôi không thể hạnh phúc. Khi ấy, không chỉ tôi khổ mà cả đứa con còn chưa kịp chào đời của chúng tôi cũng không sung sướng, hạnh phúc gì.

    Nhưng nếu ngày hôm nay chúng tôi không cưới thì quá tội nghiệp cho cô ấy. Dù cô ấy là người chủ động trong chuyện phải xem xét lại chuyện tình cảm này nhưng cô ấy là phụ nữ, cô ấy quá thiệt thòi khi phải chịu như vậy vì hành động nông nổi của tôi.

    Giờ tôi phải làm sao? Cưới cô ấy hay cả hai nên tạm dừng chuyện cưới lại và tiếp tục yêu nhau thêm nữa. Tôi không muốn giũ bỏ mọi chuyện nhưng sợ rằng sau này cũng không thể hạnh phúc nếu chưa hiểu về nhau. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên!

    (nguyenanhtran@...)


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mới yêu 1 tháng, cô ấy đã có bầu

Share This Page