Cuộc sống cách ly của cựu tội phạm tình dục ở Mỹ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Sau khi mãn hạn tù, những người từng phạm tội tình dục ở bang Florida, Mỹ buộc phải sống cách ly xã hội nhằm giảm thiểu nguy cơ tái phạm.

    Lee, người đàn ông từng thụ án liên quan đến tình dục, nằm nghỉ trong căn phòng tại ngôi làng mang tên Miracle. Lee vào tù năm 18 tuổi. Sau 12 năm thụ án, người đàn ông này được trả tự do có điều kiện. Lee không được phép rời nhà sau 19h. Anh ta chỉ được sử dụng ô tô để phục vụ công việc và không được phép lái xe một mình. Anh phải xét nghiệm nước tiểu hàng tháng, không được tiếp xúc với trẻ vị thành viên và bị giám sát bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS.

    [​IMG]

    Doug ngồi ngoài hiên sau một ngày làm việc ở làng Miracle. Do lệnh cách ly sau khi được phóng thích nên Doug phải sống trong một căn lều gần rừng trước khi được phép định cư ở làng Miracle. Anh ta và những người phạm tội tình dục khác ở Florida, Mỹ không thể về nhà sau khi mãn hạn tù. Họ gần như không tìm được chốn dung thân trong cộng đồng. Những ngôi làng như Miracle là nơi duy nhất họ có thể nương náu.

    [​IMG]

    Matt tập thể dục cùng những người từng phạm tội tình dục ở làng Miracle. Anh ta bị kết tội vì lạm dụng người em ruột. Chính mẹ Matt là người tố cáo hành vi của con trai. Matt không được phép về nhà sau khi mãn hạn tù.

    [​IMG]

    David bị tuyên phạm tội tình dục khi quan hệ với cô bạn gái chưa đầy 16 tuổi năm cậu vừa tròn 19 tuổi. Bố mẹ cô gái phát hiện hành vi của David và khởi kiện khiến cậu bị buộc tội xâm phạm tình dục cấp độ 2. Sau khi ra tù, mẹ David chuyển tới ở cùng cậu ở ngôi làng dành cho tội phạm tình dục của bang Florida.

    [​IMG]

    Rose ngồi trước cửa nhà thờ của làng. Cô chia sẻ: “Mọi người kết tội bạn, coi bạn như một con quái vật. Tôi là phụ nữ duy nhất phạm tội tình dục ở ngôi làng này. Cuộc sống ở đây rất tốt. Mọi người đối xử với tôi như chị em trong nhà”.

    [​IMG]

    Ông Gene nằm cùng chú chó nhỏ tại căn phòng ở làng Miracle. “Chỉ những kẻ ngốc mới tin lời bạn nếu bạn là một tên tội phạm tình dục”, ông Gene nói.

    [​IMG]

    Paul ngồi ngoài cửa căn hộ mới ở làng Miracle. Giống như những tội phạm tình dục khác, Paul nhận thấy rất rõ sự kỳ thị của xã hội đối với bản thân.

    [​IMG]

    Tracy dọn những chiếc lá rụng trên bậc thềm. Ông đang sống những ngày cuối đời khi mang trong mình căn bệnh thế kỷ. Trung tâm cam kết Dân sự Florida chấp thuận trả tự do cho Tracy vì tình trạng sức khỏe của ông nhưng “cái mác” tội phạm tình dục không cho phép Tracy trở lại cộng đồng.

    [​IMG]

    Sau khi ra tù, Ben làm việc tại văn phòng của mẹ ở Hollywood, Florida 4 ngày/tuần. Mỗi ngày, anh phải lái xe 3 giờ đồng hồ để tới chỗ làm và trở về nhà ở thị trấn Pahokee, hạt Palm Beach, Florida trước 22h cùng ngày vì lệnh giới nghiêm.

    [​IMG]

    Tội phạm tình dục bị xử lý rất nặng ở bang Florida. Sau khi mãn hạn tù, những người từng phạm tội bị cách ly cộng đồng. Họ bị cấm tới những nơi công cộng và rất khó tìm được nơi ở. Những ngôi làng như Miracle là chốn dung thân tuyệt vời nhất họ có thể tìm.

    [​IMG]


    Xem thêm chủ đề: toi pham tinh duc, pham toi tinh duc, quan he tinh duc pham phap, nha tu, toi pham, gia dinh va xa hoi, gia dinh xa hoi, bao phu nu, bao gia dinh, tinh yeu gioi tinh

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cuộc sống cách ly của cựu tội phạm tình dục ở Mỹ

Share This Page