"Bỏ tiền mua lấy niềm đau em nhé"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Thùy Dung là cô tiểu thư chính hiệu. Dung xinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có. Bố mẹ Thùy Dung làm kinh doanh, giàu có, và điều quan trọng Dung là cô con gái duy nhất của hai ông bà. Bởi thế mà ngay từ nhỏ, Dung đã quen với những câu nói: “Sau này ai lấy được con bé Dung chẳng khác nào chuột sa chĩnh gạo”. Nhưng Dung không quan tâm những điều đó.

    Bài liên quan:

    Có chiếc váy cưới bỏ quên trên bàn...

    Lên giường đừng nhắc tên người yêu cũ

    Tình yêu nhàm chán: Nên níu kéo hay buông tay?

    Chờ anh 5 năm, em có dại khờ?


    Dung sống mộng mơ, hồn nhiên và khao khát tìm được một tình yêu lãng mạn như trong chuyện cổ tích. Cô gái tuổi đôi mươi ấy được nuôi dưỡng trong một sự bao bọc quá hoàn hảo nên không biết ở ngoài kia, cuộc đời đầy rẫy nhưng thách thức và lừa lọc. Bởi thế mà lần đầu tiên biết yêu, Dung đã vấp ngã, ngã đau!

    Đó là chuyến đi du lịch dài ngày tại một vùng biển mà bố mẹ cùng Dung đi thưởng ngoạn. Cả chuyến đi, cảnh sắc nơi cô đến không phải là điều ấn tượng với Dung mà chính là anh chàng hướng dẫn viên điển trai. Dung chết mê, chết mệt cái giọng nói ngọt ngào của Hân. Hân quá khéo léo và tinh tế khiến một cô gái quen được nuông chiều như Dung cảm thấy xao động. Và rồi kết thúc chuyến đi, Hân có số của Dung. Nó bắt đầu cho một chuyện tình diễn ra phía sau đấy!

    [​IMG]

    Hân quá khéo léo và tinh tế khiến một cô gái quen được nuông chiều như Dung cảm thấy xao động. Và rồi kết thúc chuyến đi, Hân có số của Dung. Nó bắt đầu cho một chuyện tình diễn ra phía sau đấy! (Ảnh minh họa)

    Hân thường xuyên điện thoại cho Dung, nhắn tin nói những lời yêu thương khiến Dung sung sướng và hạnh phúc. Yêu Hân, Dung được đi tới rất nhiều nơi mà trước giờ một cô gái tiểu thư như Dung chưa từng đặt chân đến. Mọi thứ với Dung đều quá mới mẻ và thú vị. Dung cảm thấy mình đang sống một cuộc đời thực sự từ khi yêu Hân.

    Thế nhưng trớ trêu thay khi Dung giới thiệu Hân với gia đình, bố mẹ cô tuyệt nhiên không đồng ý. Dung khóc như mưa không hiểu vì sao bố mẹ lại ngăn cản một người đàn ông tuyệt vời như Hân. Hân có gì sai? Hân có gì không tốt để bố mẹ lại ra sức ngăn cản như vậy? Càng nghĩ Dung càng cảm thấy hận bố mẹ vì đã ngăn cấm mối tình đầu của cô.

    Kinh nghiệm của nhưng người nhiều năm làm việc trên thương trường khiến bố mẹ Dung không có lòng tin vào Hân. Nhưng ông bà càng ngăn cấm thì Dung càng như thiêu thân lao vào lửa. Dung nghĩ bố mẹ mình không đồng ý là vì chê Hân nghèo, chê gia đình Hân không môn đăng, hậu đối với sự giàu có của bố mẹ Dung. Cứ nghĩ như vậy thì Dung lại càng cảm thấy yêu và muốn hi sinh mọi điều cho Hân.

    Mặc cho bố mẹ ngăn cấm, Dung vẫn cứ yêu Hân. Cô sợ làm tổn thương người mình yêu nên tìm mọi cách để che giấu sự thật bị gia đình phản đối đó. Nhưng trái lại, Hân tỏ ra rất điềm tĩnh. Anh luôn động viên Dung, khuyên cô không nên cãi cự cha mẹ vì điều đó chỉ càng làm cho hình ảnh của Hân trong mắt bố mẹ thêm xấu đi mà thôi. Hân nói thời gian sẽ khiến cho bố mẹ em hiểu được con người anh là như thế nào. Những lời Hân chia sẻ càng khiến Dung chết mê, chết mệt người đàn ông hiểu biết, đứng đắn.

    Yêu nhau được gần 1 năm, Hân vẫn kiên trì tình yêu trong sự bí mật. Càng yêu Dung càng cảm thấy bất mãn về sự ngăn cấm của bố mẹ mình. Dung thấy Hân là người đàn ông “không thể đào đâu ra trên đời này” bởi lẽ yêu nhau ngần ấy thời gian chưa một lần Hân trách cứ Dung. Anh luôn ngọt ngào, dịu dàng và tuyệt đối không bao giờ đòi hỏi Dung “chuyện ấy”. Dung thấy hạnh phúc quá đỗi khi bên anh.

    Bố mẹ Dung biết chuyện cô vẫn còn đi lại với Hân nên tìm cách ngăn chặn. Quá cáy cú, Dung dọn ra ngoài ở để chứng minh cho bố mẹ thấy mình đã lớn và dám sống hết mình cho tình yêu. Dung thuê một căn nhà nhỏ xinh và nghĩ rằng Hân sẽ rất vui khi cô kiên quyết bảo vệ tình yêu tới như vậy. Nhưng không, khi Hân nghe cô báo qua điện thoại, anh đến nơi và bắt Dung phải quay về:

    [​IMG]

    Càng yêu Dung càng cảm thấy bất mãn về sự ngăn cấm của bố mẹ mình. Dung thấy Hân là người đàn ông “không thể đào đâu ra trên đời này” (Ảnh minh họa)

    - “Em không được phép làm như vậy. Em làm thế sẽ khiến bố mẹ nghĩ anh xúi bẩy em. Bố mẹ sẽ nghĩ như thế nào về anh? Chắc chắn sẽ không bao giờ có ấn tượng tốt. Nếu em thương anh thật lòng thì quay về đi”.

    Không còn cách nào khác, Dung quay về nhà và tự nhủ với lòng cả đời này sẽ không bao giờ yêu người đàn ông nào khác ngoài Hân. Chuyện tình của họ lại tiếp tục trong sự thậm thụt. Hân vẫn thường động viên Dung: “Em không cần phải lo cho anh. Anh không cảm thấy thiệt thòi điều gì cả bởi vì được yêu em đã là một niềm hạnh phúc rồi. Anh chẳng có gì phải hối tiếc”.

    *****

    Buổi chiều hôm ấy, Dung điện thoại cho Hân muốn đi chơi nhưng anh từ chối. Đây là lần đầu tiên Dung muốn mà Hân không đáp ứng:

    - “Anh xin lỗi nhưng… hôm nay không được rồi. Gia đình anh ở quê có chút chuyện. Anh không còn tâm trí đâu để đi chơi cùng em nữa. Em thông cảm nhé. Hôm khác anh sẽ đưa em đi”.

    Chỉ một câu nói đó của Hân thôi đã khiến Dung lo sốt vó. Dung lao đến bên Hân và thấy anh tiều tụy. Điều đó làm cho trái tim Dung như có ai bóp nghẹt. Phải gặng hỏi mãi Hân mới chịu nói rằng mẹ anh ở quê bị bệnh, cần một khoản tiền lớn để phẫu thuật. Vậy là chẳng ngại ngần, Dung về nhà, tìm cách… “giấu bố mẹ mang đi”.

    Dung không quá khó khăn để lấy được một khoản tiền không hề nhỏ của bố mẹ và mang ra khỏi nhà. Khi Dung cầm tiền đến đưa Hân. Hân đã bật khóc. Anh nói không muốn lợi dụng cô, càng không muốn bố mẹ cô thêm hiểu lầm. Sự đứng đắn đó của Hân khiến cho Dung thấy tin tưởng:

    - “Bố mẹ em làm ăn khá nên với họ số tiền này chẳng thấm là bao. Nhưng bố mẹ anh thì khác. Chúng mình yêu nhau, hai đứa như một đâu có gì phải ngại”.

    - “Đêm nay, em ở bên anh được không. Anh thấy cô đơn lắm”.

    [​IMG]

    Cô cảm thấy hạnh phúc và không có gì phải hối tiếc. Dung thiếp vào giấc ngủ với một nụ cười trên môi sau khi Dung đã… trở thành người đàn bà của Hân. (Ảnh minh họa)

    Vậy là Dung gật đầu. Đêm hôm ấy, hai người thuê một căn phòng khách sạn để ở. Đó là đêm đầu tiên Dung ở với một người đàn ông. Cô cảm thấy hạnh phúc và không có gì phải hối tiếc. Dung thiếp vào giấc ngủ với một nụ cười trên môi sau khi Dung đã… trở thành người đàn bà của Hân.

    Sáng hôm sau, Dung tỉnh dậy và không thấy Hân đâu. Cô cảm thấy lo lắng. Nhưng rất nhanh thôi, Dung nhìn thấy trên bàn mẩu giấy nhỏ: “Đêm qua em đã hạnh phúc đúng không? Hãy coi đó như món quà tôi tặng lại cho em nhé. Cảm ơn em về số tiền. Đúng là với nhà em nó chẳng thấm vào đâu, vì thế coi như tiền em bỏ ra để mua cảm giác sung sướng đêm qua và mua bài học đắt giá về tình yêu cho mình. Chào ngốc!”.

    Dung khóc ngất đi… Khi cô mở mắt ra thì thấy mình đang nằm trong ngôi nhà của mình. Dung cũng không biết vì sao mình về được nhà, có lẽ là do… bố mẹ cô!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Bỏ tiền mua lấy niềm đau em nhé"

Share This Page