Không yêu, cô ấy vẫn lên giường cùng em

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Em chào chị Thanh Bình!

    Em có một chuyện tình cảm nhờ chị tư vấn giúp em

    Em năm nay 23 tuổi, là nhân viên kế toán của một công ty. Em và cô ấy là người cùng quê. Với em, cô ấy là người mà đầu tiên mà em yêu thương nhưng với cô ấy thì khác. Cô ấy đã trải qua vài mối tình, khi gặp em, cô ấy vừa chia tay với người yêu được 3 tháng.

    Bài liên quan:

    Lấy người không yêu, được chồng như ý

    Hôn em rồi nhưng anh vẫn không yêu

    10 năm cưới nhau vợ vẫn không yêu chồng

    Nếu không yêu được, hãy buông tay em đi


    Thời gian đầu chúng em rất hạnh phúc. Chuyện gì cô ấy cũng chia sẻ với em và cả hai đã đi quá giới hạn. Được nửa năm, cô ấy nói đang thích một người khác nhưng em nghĩ chắc cô ấy chỉ là “say nắng” tức thời. Nhưng cô ấy có nói chỉ xem em là bạn thôi chứ không có tình cảm với em. Em có hỏi "Nếu như vậy thì ngay lúc đầu em hãy nói cho anh biết để không có chuyện đi quá giới hạn như vậy?" thì cô ấy cũng trả lời cô ấy làm như vậy để xem có yêu em hay không? Được vài bữa, cô ấy nhận ra rằng cô ấy và người đó không hợp nhau nên cô ấy tâm sự với em là cô ấy sẽ từ bỏ.

    Đến bây giờ em vẫn bên cô ấy, lo lắng săn sóc cô ấy. Nếu như người ngoài nhìn vào thì nói chúng em là một cặp nhưng thực chất là không phải như vậy. Nhiều khi em có hỏi cô ấy cho rõ ràng quan hệ giữa em và cô ấy là quan hệ gì nhưng cô ấy chỉ nói là không muốn mất em nhưng lại không có tình cảm với em.

    [​IMG]

    Em yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc tận tình cho cô ấy. Vậy mà đáp lại, cô ấy vẫn không hề yêu em (Ảnh minh họa)

    Em rất được mọi người yêu mến, được nhận xét là hiền lành, chu đáo và tâm lý. Không riêng gì cô ấy, với ba mẹ và anh chị em của cô ấy em cũng lo lắng, chăm sóc không khác gì người thân trong gia đình của mình và em chưa làm mất lòng ai cả? Còn cô ấy tính tình thì nóng, lại dứt khoát.

    Có thể em là người sống thiên về tình cảm nhiều khi em muốn buông xuôi tất cả nhưng vì em còn yêu cô ấy nên em không thể. Em cứ hy vọng một ngày nào đó cô ấy sẽ nhận ra đâu là tình yêu đích thực của cô ấy.

    Bây giờ cũng đã được một năm nhưng vẫn không tiến triển chút nào. Em buồn lắm nhưng không biết làm sao với cuộc tình mà không có hồi kết này. Em cũng nói với cô ấy là chúng ta nên buông nhưng cô ấy lại không muốn. Mỗi lần như vậy, nhìn gương mặt buồn rầu của cô ấy thì em lại cho qua tất cả mặc kệ tới đâu.

    Giờ em phải làm gì? Liệu cô ấy có yêu em hay không? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy đau khổ và bế tắc với một mối quan hệ không phải tình bạn cũng chẳng phải tình yêu. Em không rõ cuộc tình này rồi sẽ đi về đâu và em có nên tiếp tục nó nữa hay không.

    Qua những gì em chia sẻ, chị có thể nhận thấy rằng em là người con trai tốt, hiền lành, chân thành và yêu thương thật lòng. Nếu không em đã không bao dung, không đón nhận và có trách nhiệm với cô ấy đến như vậy khi mà cô ấy đã từng yêu người khác khi bên em và cũng thú nhận rằng không hề yêu em.

    Chị có thể thấy em đã yêu hết mình và điều đó đáng trân trọng. Trong tình yêu, chúng ta không so bì tính toán chuyện quá khứ và phải yêu thương thật nhiều. Nhưng đừng nhầm lẫn điều đó với sự yêu thương mù quáng em ạ. Em đang hi sinh vì tình yêu một cách vô ích và cho một người hoàn toàn không xứng đáng.

    Bỏ qua chuyện cô ấy đã từng yêu bao nhiêu người trước khi gặp em, bởi vì đó là chuyện xảy ra trong quá khứ nhưng hành động trong hiện tại của cô ấy là không thể chấp nhận được. Chưa nói việc cô ấy “say nắng” khi đang yêu em mà việc chưa yêu em cũng đã lên giường đủ để đánh giá con người, đạo đức và cách sống của cô ấy ra sao. Một cô gái không cần tình yêu nhưng vẫn có thể lên giường với đàn ông để “thử xem” mình có yêu hay không thì có đáng tin không? Lẽ nào với người con trai nào cô ấy cũng dùng cách đó để thử?

    [​IMG]

    Hãy yêu thương và dành sự yêu thương cho người xứng đáng nhận nó em ạ. Em không thể trở thành kẻ cứ đi cung phụng một người không yêu mình như thế. (Ảnh minh họa)

    Em hãy dừng tình yêu này lại và đó là điều em phải làm. Em hoàn toàn không có một chút gì đáng trách ở đây cả. Em có thể tha thứ, bỏ qua lỗi lầm cho cô ấy nhưng cô ấy pahri biết trân trọng nó. Còn ở đây, cô ấy hoàn toàn không coi trọng em. Em càng cặm cụi chăm sóc chỉ càng khiến cô ấy nghĩ rằng em không có chút bản lĩnh nam nhi để từ bỏ mà thôi.

    Hãy yêu thương và dành sự yêu thương cho người xứng đáng nhận nó em ạ. Em không thể trở thành kẻ cứ đi cung phụng một người không yêu mình như thế. Em cũng không cần phải có trách nhiệm lo cho cảm giác của cô ấy khi em ra đi bởi vì cô ấy phải tự sống với tình cảm và cuộc đời của mình. Hãy mạnh mẽ dứt bỏ mối quan hệ nhập nhằng không đáng có này. Một chàng trai tốt như em chắc chắn sẽ tìm được một người đáng để em yêu thương.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không yêu, cô ấy vẫn lên giường cùng em

Share This Page