Mì REEVA bò hầm cải chua: Vị lạ cho món quen

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Có thể nói tinh hoa nghệ thuật ẩm thực truyền thống Việt Nam chính là sự kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu và gia giảm nêm nếm để tạo nên những món ăn hội đủ sắc – hương – vị vẹn tròn. Cũng chính vì thế, việc tái hiện vẹn nguyên vị ngon lạ miệng của món dưa cải chua muối truyền thống trong món mì REEVA đậm đà lôi cuốn đã tạo ra nét ẩm thực tinh tế - “vị lạ trong món quen”.

    Dưa cải chua mang hương vị quê nhà

    [​IMG]

    Dưa cải chua – món ăn được xem như kim chi đất Việt vốn là món quen thuộc thường xuyên hiện diện trong mỗi bữa ăn gia đình, đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng, với vị chua thanh, tươi giòn. Dù nấu kèm với thịt kho, cá kho đậm vị hay chế biến thành món canh sườn non hầm bổ dưỡng… thì bữa ăn có dưa cải chua đều rất “bắt” cơm. Không chỉ ngon miệng, dưa cải chua còn là hương vị quê nhà, là món ăn hoài niệm của những người xa quê, đặc biệt ăn trong tiết trời sang thu hay những ngày mưa lạnh thì nỗi niềm này lại càng trào dâng. Vậy nên, bất cứ khi nào thèm nhớ không khí gia đình quây quần bên mâm cơm, ai trong chúng ta cũng không ít lần nhớ đến da diết món thịt kho dưa cải chua hay canh sườn non cải chua nóng hổi mẹ nấu khi ta còn đi học...

    Tiên phong sáng tạo “Mì Bò Hầm Cải Chua”

    Cảm nhận được sự đậm đà, lôi cuốn và giá trị tinh thần của món dưa cải chua đối với người Việt, nhãn mì REEVA đã tiên phong sáng tạo và cho ra đời sản phẩm Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua và Mì REEVA Sườn Non Cải Chua nhằm mục tiêu mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm độc đáo - “vị lạ trong món quen”.

    Với việc đưa dưa cải chua tươi 100% vào sản phẩm, giữ lại sắc – hương – vị vẹn nguyên của cải chua truyền thống, mì Bò Hầm Cải Chua của REEVA đã thực sự trở thành món… “mì ăn ghiền”. Ăn liền và nhớ lâu cũng chính bởi vị cải chua tự nhiên và đậm đà truyền thống này.

    [​IMG]

    Trong sự sáng tạo độc đáo của REEVA còn hàm chứa cả phần “cầu kỳ” của một người nội trợ chu toàn khi luôn đảm bảo mọi nguyên liệu đầu vào (từ tỏi, ớt cho đến những bẹ cải tươi xanh) đều phải được lựa chọn kỹ càng, kiểm tra chất lượng đất trồng nguyên liệu và thực hiện nhiều khâu kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt.

    [​IMG]

    Dưa cải chua trong sản phẩm Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua được muối chuẩn theo phương thức tự nhiên (muối nén) phối trộn cùng tỏi, ớt, gia giảm gia vị cho thật vừa miệng. Sau đó được xử lý thanh trùng, hút chân không, đóng gói màng nhôm vừa bảo quản kỹ càng, vừa sang trọng, dễ mở.

    [​IMG]

    Việc chọn lọc nguyên liệu cẩn thận ngay từ đầu vào cùng với cải chua được muối đúng cách khiến sản phẩm không cần sử dụng chất bảo quản mà vẫn đảm bảo vị ngon truyền thống, thời hạn sử dụng lâu và thơm ngon bổ dưỡng.

    [​IMG]

    Sợi mì dai mượt, vàng óng vốn là nét quyến rũ của mì REEVA lại được tiếp nối trong sản phẩm mì Bò Hầm Cải Chua mới này. Thưởng thức mì REEVA Bò Hầm Cải Chua đồng nghĩa với việc chiêu đãi các giác quan một đại tiệc ẩm thực vừa lạ, vừa quen, vừa gợi nhớ những cảm xúc thiêng liêng từ hương vị quê nhà. Cải chua tươi ngon, giòn giòn, có vị chua thanh thuần khiết, kết hợp cùng sợi mì dai mượt, hòa trong nước súp sánh ngon, đậm vị bò hầm, khiến thực khách được nếm thử một trải nghiệm bùng nổ về khẩu vị và cảm xúc, “ăn vào mà thấy như tỉnh cả người”.

    [​IMG]

    Người dùng Việt giờ đây đã có thể chiều theo sở thích của mình với món dưa cải chua vào bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu, làm bữa sáng “lên dây cót” tinh thần, bữa xế giàu năng lượng, hay những khi thẫn thờ nhớ nhà, nhớ quê, nhớ món cải chua khi xưa mẹ nấu...

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mì REEVA bò hầm cải chua: Vị lạ cho món quen

Share This Page