Cháy dữ dội ở Sài Gòn, 7 người chết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 280)

    (XHTT) Sáng nay (16/9), tại trụ sở Công an P.8, Q.5, TP.HCM, cơ quan công an đã cung cấp danh sách 7 người bị chết bởi đám cháy tại căn hộ 416 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5.


    Vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 2h sáng ngày 16/9 tại nhà số 416 trên đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP.HCM. Ngọn lửa bốc cao bao trùm toàn bộ ngôi nhà, tạo nên một đám cháy kinh hoàng. Ngôi nhà bị hỏa hoạn chuyên bán dụng cụ và phụ liệu ngành tóc.

    [​IMG]

    Căn nhà chỉ có một lối thoát duy nhất là cửa trước nên khi cháy xảy ra, người bên trong không thể thoát ra ngoài. Đây quả thực là "một sự cảnh tỉnh", bởi rất nhiều căn nhà tại các thành phố ở Việt Nam đang trong tình trạng như vậy.

    Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ của Sở cảnh sát PCCC TP.HCM cùng lực lượng PCCC các quận đã nhanh chóng có mặt.

    Đây là căn nhà cấp 4, có diện tích khoảng 80m2, mái tôn, vách tường, chỉ có một hướng thoát là cửa chính, không có cửa sổ, có một căn gác nhỏ chứa rất nhiều phụ liệu, hàng hóa nghề tóc. Trước khi xảy ra cháy, tại căn nhà này có tổ chức đám tiệc và có nhiều người ở lại. Khi xảy ra cháy, phía sau lẫn hai bên không có cửa thoát, làm cho các nạn nhân bị ngạt khí, dẫn tới tử vong.

    Theo người dân ở xung quanh, vào thời điểm trên, họ nghe nhiều tiếng nổ nhỏ từ trong căn nhà rồi lửa bùng lên và lúc này, bên trong nhà có nhiều người đang ngủ.

    Danh tính 7 nạn nhân (đã chết trong đám cháy do ngạt khí) sống tại căn hộ 416 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5 gồm: Trần Châu Minh, nam, 1960; Châu Thị Kim Phượng, nữ, 1957; Trần Mỹ Yến, nữ, 1983; Trần Châu Hùng, nam, 1963; Lâm Phụng, nữ, 1967; Trần Trân Trân, nữ, 1993; và Trần Chấn Huy, nam, 1996.

    Riêng chị Trần Thị Châu Lan, nữ, 1964, người thứ 8 (duy nhất) - cũng sống tại căn nhà này thoát chết nhờ vắng nhà khi vụ cháy xảy ra.

    Ngôi nhà bị cháy có 2 hộ gia đình cùng sinh sống và đã thiệt mạng gần hết.

    Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định do cháy đồ gia dụng trong nhà.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cháy dữ dội ở Sài Gòn, 7 người chết

Share This Page