Microsoft “từ bỏ” nhãn hiệu Nokia và Windows Phone?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 374)

    (XHTT) Microsoft đang thực hiện kế hoạch loại bỏ dần thương hiệu Nokia trên các sản phẩm di động của hãng, một tài liệu nội bộ rò rỉ đã xác nhận thông tin này.


    Tài liệu nội bộ này được đăng tải trên trang blog công nghệ GeeksOnGadgets khẳng định rằng các thiết bị Nokia Lumia sắp ra mắt trong thời gian tới sẽ chỉ mang nhãn hiệu “Lumia”.

    Thông tin này có gây ngạc nhiên cho giới công nghệ. Hồi tháng 4, Stephen Elop - cựu CEO của Nokia – nay là Trưởng bộ phận di động của Microsoft nói rằng “nhãn hiệu Nokia sẽ không còn được thấy tại Microsoft trong thời gian tới”.

    [​IMG]

    Trong mục Q&A trên blog Conversations của Microsoft Mobile, ngài Elop trả lời rằng “trong thời gian tới nhãn hiệu Nokia sẽ không còn được sử dụng cho các smartphone nữa”. Hiện tại, hãng đang xem xét lựa chọn nhãn hiệu mới cho các smarphone sắp ra mắt.

    [​IMG]

    Được biết, thương vụ Microsoft mua lại mảng kinh doanh thiết bị của Nokia trị giá 7,2 tỷ USD kết thúc hồi tháng 4/2014. Ngay sau khi tiếp quản thành viên mới, Microsoft đã đổi tên công ty thành Microsoft Mobile. Tiếp đó, Microsoft đã lên kế hoạch sử dụng nhãn hiệu Nokia để tiếp tục quảng bá cho hệ điều hành di động Windows Phone của hãng.

    GeeksOnGadgets cho biết thêm, bên cạnh việc từ bỏ dần nhãn hiệu Nokia, Microsoft cũng lên kế hoạch loại bỏ dần ký tự “Phone” trong nhãn hiệu “Windows Phone” của hãng. Thay vì tiếp tục sử dụng logo Windows Phone, Microsoft hiện tại chỉ sử dụng logo Windows.

    Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn, Microsoft chưa chính thức xác nhận bất cứ thông tin gì.


    Cẩm Thịnh (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft “từ bỏ” nhãn hiệu Nokia và Windows Phone?

Share This Page