Sợ chồng chán vì ngực không có... núm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Quan hệ xong, nhũ hoa đau nhức

    Hốt hoảng vì nhũ hoa...không núm

    Phái yếu thường đau đầu về kích thước 'nhũ hoa'

    Dùng Viagra: Coi chừng gặp họa!


    Em năm nay 21 tuổi, chuẩn bị cưới chồng. Tuy nhiên em cảm thấy rất lo lắng khi nhũ hoa của mình có đôi chút bất thường. Núm vú của em bị thụt vào trong. Nó không chỉ xấu, khiến em mất tự tin mà còn làm em lo sợ rằng nó sẽ ảnh hưởng tới chuyện chăn gối. Liệu điều đó có xảy ra không vì em sợ như thế sẽ khiến chồng mong chán. Có cách nào để khắc phục không?

    Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em đang rất lo lắng. Em cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Đối với nữ giới, việc sở hữu một bộ ngực đẹp là điều mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn có được điều đó. Trường hợp núm vú bị thụt vào bên trong như của em không phải là hiếm gặp. Rất nhiều bạn gái có chung mối lo đó giống như em. Nhưng thực tế là điều này không quá nguy hiểm như em nghĩ.

    [​IMG]

    Sợ chồng chán vì ngực không có núm (Ảnh minh họa)

    Có tới 2 – 10% nữ giới rơi vào trường hợp tụt núm vú. Tụt núm vú là hiện tượng một phần hoặc toàn bộ núm vú bị tụt vào bên trong. Nó gây ra một chút bất lợi về mặt thẩm mĩ. Một số khác có thể gây ra bất tiện trong việc cho con bú sau này.

    Nguyên nhân của trường hợp này chủ yếu là do các ống tuyến sữa ngắn, thiểu sản, thiếu hụt các tổ chức liên hết tuyến vú, một số là do teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh. Tùy vào mức độ tụt của núm vú mà có những biện pháp khắc phục khác nhau:

    Ở mức độ nhẹ, tức là núm vú bị tụt vào trong nhưng có thể kéo ra dễ dàng được. Trường hợp này, chỉ cần kích thích, kéo núm vú ra thường xuyên, hoặc dùng dụng cụ hút sữa kéo núm vú ra. Lặp đi lặp lại việc làm đó nhiều lần có thể khiến núm vú được lộ ra ngoài.

    Với mực độ nặng hơn, núm vú bị tụt vào sâu, khó khăn để kéo ra ngoài. Trường hợp này, nên tiến hành phẫu thuật để kéo núm vú ra ngoài. Tất nhiên, cần phải đi khám bác sĩ để xác định chính xác mức độ và nguyên nhân tụt núm vú mới có thể tiến hành phẫu thuật ở mức độ nào.

    Em hãy áp dụng các cách trên. Đến bước đường cùng, em có thể tới gặp bác sĩ nhờ can thiệp. Em cũng không cần phải ngại ngần với chồng vì điều đó là hết sức bình thường. Em tâm sự để nah ấy hiểu và hỗ trợ em thêm. Chắc chắn chồng em sẽ không vì điều đó mà chán em đâu.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: nhu hoa, num vu bi thut, tut num vu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ chồng chán vì ngực không có... núm

Share This Page