Ứng dụng điều khiển Bit Torrent từ xa trên di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    Giao thức Torrent là công cụ tuyệt vời để tải về một cách hợp pháp các tài liệu độc lập, nhạc và phần mềm mã nguồn mở... Và với ứng dụng điều khiển từ xa Bit Torrent Remote trên di động giúp việc download trở nên tiện lợi hơn.


    Ứng dụng Bit Torrent Remote cho phép bạn truy cập trực tiếp đến các Bit Torrent clients trên nhiều thiết bị khác nhau (desktop hoặc Android). Phương thức này sẽ tượng tự cho người dùng sử dụng uTorrent (cũng thuộc sở hữu của Bit Torrent) và Vuze .

    Người dùng không cần đăng ký tài khoảng bằng thông tin cá nhân nhưng vẫn có thể được đảm bảo tính an toàn khi truy cập từ xa. Người dùng chỉ cần bồng bộ các thiết bị với nhau dưới một tên tài khoản và mật khẩu duy nhất. Bit Torrent được trang bị các dịch vụ đi kèm như BitTorrent Live hay BitTorrent Sync hỗ trợ trong việc quả lý và điều khiển.

    Điều đầu tiên cần PC chấp nhận một kết nối từ xa. Tải và mở ứng dụng Bit Torrent trên PC và điều hướng đến Options> Preferences.

    [​IMG]
    Điều hướng đến Options trên Bit Torrent.

    Sau đó lựa chọn Remote, click vào mục Enable Bit Torrent Remote Access. Tiếp theo đặt tên PC và mật khẩu rồi nhấn vào Apply. Nếu ứng dụng yêu cầu thiết lập một Câu hỏi an ninh- Securiry Question thì tiếp tục tiến hành.

    Cài đặt ứng dụng Bit Torrent Remote từ Google Play. Sau khi cài đặt, khởi động ứng dụng và đăng nhập với các thông tin tương tự như đã thiết lập trên PC như trong bước trước.

    Nếu không có thiết bị Android thì có thể đăng nhật để xem và thêm torrent từ điện thoại bằng cách truy cập remote.BitTorrent.com và đăng nhập với thông tin.


    [​IMG]

    Ứng dụng điều khiển từ xa của Bit Torrent trên Android.


    Một khi đã tìm thấy file torrent cần tải và muốn chuyển download về PC thì việc duy nhất cần thiết là sao chép liên kết torrent rồi Add vào ứng dụng điều khiển từ xa. Nếu máy tính đang bật, kết nối với Internet, và các BitTorrent client đang hoạt động thì torrent sẽ bắt đầu tải về trong một vài phút.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng điều khiển Bit Torrent từ xa trên di động

Share This Page