Ấn tượng với đồng hồ thông minh của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 383)

    (XHTT) Đúng như mong đợi của giới công nghệ, bên cạnh iPhone 6 - Apple còn giới thiệu thêm 1 chiếc đồng hồ thông minh của mình mang tên Apple Watch.


    [​IMG]

    Apple đã gây 1 bất ngờ lớn khi giới thiệu tới 2 phiên bản iPhone 6, tuy nhiên tâm điểm của buổi trình diễn này có lẽ là chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Đây là thiết bị đeo tay đầu tiên của Apple nhằm cạnh tranh với hàng loạt các thế hệ đồng hồ thông minh Android đã ra mắt thời gian vừa qua.

    Apple Watch có thiết kế hình chữ nhật, 4 góc bo tròn và có khả năng chống nước, màn hình cảm ứng điện dung được bảo vệ bằng kính sapphire, mặt đồng hồ cong để phù hợp hơn với người dùng khi đeo lên tay. Bên hông có một nút vặn với tác dụng zoom màn hình hay chuyển qua giữa các chế độ xem, bên cạnh nút zoom là nút truy cập nhanh danh sách những liên lạc thường xuyên. Mặt lưng đồng hồ là hệ thống cảm biến đo nhịp tim và kiêm luôn cổng sạc nam châm tương tự cổng sạc Macsage Macbook. Bên trong Apple Watch tích hợp khá nhiều cảm biến gồm con quay hồi chuyển, gia tốc kế, và nhịp tim.

    [​IMG]

    Về phần mềm, Apple đã trang bị nhiều ứng dụng và tiện ích vào bên trong Apple Watch như trợ lý ảo Siri, bản đồ, trình xem ảnh, âm nhạc, xem thông tin các hành tinh, trả lời tin nhắn bằng các biểu tượng có sẵn. Hai ứng dụng tập thể dục mới là Fitness và Workout sẽ thu thập dữ liệu sinh trắc học hàng ngày của bạn và khuyến khích một lối sống tích cực hơn. Ngoài ra còn có một bộ WatchKit dành cho các nhà phát triển để giúp họ đưa ra các ứng dụng phù hợp với Apple Watch.

    [​IMG]

    Apple Watch có tới 3 chất liệu là thép không gỉ, nhôm và vàng 18 kara, 2 kích thước cho các cỡ tay khác nhau và 6 loại dây đeo kết nối với mặt đồng hồ bằng nam châm. Về tính tương thích, Apple Watch có thể kết nối với iPhone 5 trở về sau thông qua Bluetooth, sử dụng GPS và Wifi của iPhone để định vị và liên lạc với bạn bè ngay trên đồng hồ. Thời gian lên kệ của Apple Watch là đầu năm 2015 với giá bán 349 USD.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Huy Hoàng

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ấn tượng với đồng hồ thông minh của Apple

Share This Page