4K Blu-ray sẽ có mặt vào mùa Giáng sinh năm sau?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 376)

    (XHTT) Khi nội dung 4K trở nên phổ biến, thị trường TV 4K cũng tăng trưởng theo, việc mua một màn hình TV chất lượng cao không còn là vấn đề đáng cân nhắc.


    Hiệp hội đĩa Blu-ray cho biết họ đã tìm ra cách đưa nội dung 4K UHD chất lượng cao lên đĩa Blu-ray.

    Đĩa Blu-ray 4K chứa những bộ phim độ nét cao và các chương trình truyền hình dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Giáng sinh năm sau. Điều này hiện thực, có nghĩa là bạn có thể sớm được mua phim Blu-ray ở chất lượng 4K để xem trên Playstation 4 của mình.

    [​IMG]


    Hiện tại trên thị trường chỉ có một vài dịch vụ cung cấp nội dung 4K chất lượng cao như Netflix. Amazon cũng có kế hoạch triển khai dịch vụ Prime Instant Videoshould cung cấp nội dung 4K vào tháng 10/2014.

    Khi đĩa Blu-ray 4K được phát hành, bạn sẽ thêm nhiều cơ hội trải nghiệm, thưởng thức nội dung 4K UHD chất lượng cao mà không cần phải chi tiền thuê các dịch vụ 4K hiện nay. Và một khi nội dung 4K trở nên phổ biến, thị trường TV 4K cũng tăng trưởng theo, việc mua một màn hình TV chất lượng cao không còn là vấn đề đáng cân nhắc.

    Nhiều nhà cung cấp dịch vụ truyền hình dường như đang chờ đợi dịch vụ 4K nở rộ trước khi đầu tư vào cuộc cách mạng công nghệ này. Sau khi phát triển những phương thức đưa nội dung 4K vào đĩa Blu-ray, các nhà nghiên cứu đang lên kế hoạch phát triển một thuật toán mới có thể nén nội dung 4K khi truyền qua dịch vụ truyền hình.

    Tương lai truyền hình 4K không còn xa. Người dùng được lợi nhiều hơn, hay khi hiện thực, đó chỉ là “mồi nhử” nhằm móc hầu bao của bạn dễ hơn từ các nhà cung cấp dịch vụ nội dung mà thôi?

    Anh Ngọc
    (theo pocket-lint.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 4K Blu-ray sẽ có mặt vào mùa Giáng sinh năm sau?

Share This Page