Dùng máy bay không người lái “nhìn trộm” nơi sắp công bố iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    Dùng máy bay không người lái “nhìn trộm” nơi sắp công bố iPhone 6


    (XHTT) Apple đang lên kế hoạch lớn cho sự kiện diễn ra lúc nửa đêm nay (9/9) theo giờ Việt Nam tại Trung tâm Flint ở Cupertino, California. Không ai biết Apple đang làm gì tại Trung tâm này, tất cả được bí mật một cách tuyệt đối. Những gì mọi người nhìn thấy chỉ là một tòa nhà khổng lồ được bao phủ kín mít từ bên ngoài.


    Trang tin tức công nghệ Yahoo đã sử dụng máy bay không người lái, nhằm khám phá, tìm hiểu xem liệu có bí mật nào bị “hở” ra trước giờ Apple chính thức công bố.

    Một tòa nhà khổng lồ

    [​IMG]

    Mọi thứ hoàn toàn bí mật, tất cả những gì chúng ta nhìn thấy chỉ là một tòa nhà như 3 chiếc hộp đứng cạnh nhau, kín mít một màu trắng và không hề có cửa sổ

    Apple đã cho xây dựng một các tòa khối cao 40 foot (khoảng 12 mét) màu trắng, không có một cửa sổ nào. Tòa nhà này rõ ràng là đang che dấu mọi thứ liên quan đến những gì Apple sẽ công bố đêm nay. Hoạt động xây dựng xung quanh điểm này đang rất khẩn trương. Ấn tượng hơn, có khoảng 50 nhân viên an ninh được sắp xếp để bảo vệ 25 khu sân xung quanh vòng ngoài của tòa nhà hoặc đi tuần tra khắp nơi, trong cả những căn phòng xung quanh trung tâm Flint.

    Apple đã tổ chức 3 sự kiện tại Trung tâm Flint, bao gồm cả sự kiện ra mắt máy Mac đầu tiên, nhưng hãng đã không sử dụng Trung tâm rộng lớn này từ năm 1999. Vì thế, nhu cầu cần thêm nhiều chỗ ngồi và một không gian rộng lớn để xây dựng một tòa nhà kín mít, không có cửa sổ, và to lớn cho thấy sự kiện 9/9 phải là một sự kiện rất đặc biệt, ít nhất là với Apple.

    Bên trong chiếc hộp có gì?

    Những hình ảnh thu được từ máy bay không người lái cho thấy Apple đã xây 3 tòa nhà kết cấu kiểu như 3 chiếc hộp. Nhưng không ai biết bên trong những chiếc hộp này có gì. Cho đến tận hôm nay, khi chỉ còn khoảng mấy tiếng nữa, sự kiện sẽ diễn ra, nhiều thông tin nói rằng Apple sẽ công bố hai mẫu iPhone 6. Và rất có thể, còn có cả iWatch.

    Hải An (Theo Yahoo News)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dùng máy bay không người lái “nhìn trộm” nơi sắp công bố iPhone 6

Share This Page