Smartphone đầu tiên của HTC chạy BXL 64 bit đã xuất hiện tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    Smartphone đầu tiên của HTC chạy BXL 64 bit đã xuất hiện tại Việt Nam


    (XHTT) Ra mắt với hai màu trắng và xám cùng bộ khung polycarbonate, chiếc điện thoại thông minh tầm trung HTC Desire 510 đầu tiên của HTC được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 64 bit hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới tại Việt Nam.


    HTC vừa ra mắt HTC Desire 510 – chiếc smartphone đcầu tiên hỗ trợ chip 64 bit tại thị trường Việt Nam với giá “khá mềm” 4.990.000 đồng. Điểm nhấn chính của chiếc điện thoại thông minh tầm trung này chính là sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ “khủng” cùng màn hình kích thước lớn.

    [​IMG]

    HTC Desire 510 sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch, cho chất lượng hiển thị tốt khi xem phim, chơi game, và ngay cả trình duyệt Internet cũng trực quan, sống động và ấn tượng. Được trang bị vi xử lý lõi tứ 64 bit 1,2 Ghz Snapdragon 410 mới nhất từ Qualcomm, HTC Desire 510 đảm bảo chất lượng đồ họa mượt mà và duyệt web nhanh, mang đến khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng, dễ dàng. Cho dù là duyệt web, xem phim hay chơi game, tốc độ truyền tải hình ảnh, khả năng đáp ứng tức thì giúp HTC Desire 510 xứng đáng là một thiết bị di động tối ưu dành cho nhu cầu giải trí đa phương tiện. Cùng với bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ microSD, người dùng có thể lưu trữ các ứng dụng, trò chơi, âm nhạc hay các bộ phim yêu thích trên HTC Desire 510 mà không phải lo lắng về việc hết dung lượng.

    Huy Hoàng









    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone đầu tiên của HTC chạy BXL 64 bit đã xuất hiện tại Việt Nam

Share This Page