Ngày 9/9: VNPT ký kết hợp tác chiến lược về Viễn thông cùng Ủy ban Dân tộc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    Ngày 9/9: VNPT ký kết hợp tác chiến lược về Viễn thông cùng Ủy ban Dân tộc


    (XHTT) Những năm qua, bên cạnh các kết quả đáng ghi nhận đạt được, hoạt động ứng dụng CNTT trong cơ quan Uỷ ban Dân tộc vẫn còn những hạn chế nhất định.


    Vị trí xếp hạng của Uỷ ban Dân tộc trên bảng đánh giá mức độ ứng dụng CNTT của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ do Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện hàng năm vẫn nằm ở nhóm trung bình.

    [​IMG]

    Hình mang tính minh họa (nguồn Internet)


    Để khắc phục các hạn chế trên, bên cạnh việc nâng cao nội lực bằng cách tạo ra các cơ chế, chính sách nhằm tăng cường đầu tư tài chính và nhân lực cho hoạt động ứng dụng CNTT trong cơ quan Uỷ ban Dân tộc thì có một yếu tố ngoại lực cần quan tâm, thúc đẩy, đó là sự phối hợp giữa Uỷ ban Dân tộc với các doanh nghiệp hàng đầu về CNTT-TT trong tư vấn, xây dựng, đào tạo và chuyển giao công nghệ thông qua các chương trình, dự án xây dựng hạ tầng VT-CNTT và TT phục vụ công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực công tác dân tộc; xây dựng môi trường dịch vụ CNTT-TT phục vụ người dân, doanh nghiệp trong phạm vi quản lý Nhà nước của Uỷ ban Dân tộc được Chính phủ phê duyệt.

    Sau một thời gian chuẩn bị dự thảo, Lãnh đạo Uỷ ban Dân tộc và Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã quyết định thực hiện ký kết hợp tác chiến lược về Viễn thông giai đoạn 2014-2020. Lễ ký kết sẽ được tổ chức vào sáng ngày 9/9/2014, tại trụ sở chính Tập đoàn VNPT.

    T.H

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngày 9/9: VNPT ký kết hợp tác chiến lược về Viễn thông cùng Ủy ban Dân tộc

Share This Page