Xuất hiện ảnh đặt hàng trước của iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Nhà mạng China Telecom bất ngờ đăng tải hình ảnh cho phép đặt hàng trước iPhone 6, và từ đây một vài thông tin của chiếc điện thoại này được hé lộ.


    China Telecom là nhà mạng có thị phần lớn nhất Trung Quốc. Thông qua hình ảnh này có thể thấy thiết kế của iPhone 6 khá giống những gì mà chúng ta đã thấy trước đây cùng độ mỏng ấn tượng.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của iPhone 6 cũng được hé lộ đôi chút qua hình ảnh này như là: sản phẩm này sẽ có hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch, một camera phía trước 3MP, phím home tích hợp cảm biến vân tay, vi xử lý A8 lõi tứ và viên pin dung lượng 2100mAh ở phiên bản 4,7 inch. Đồng thời, màn hình của phiên bản 4,7 inch có mật độ điểm ảnh là 416 ppi, tương đương với độ phân giải 1.704x960 pixel, khá phù hợp với tỉ lệ của màn hình iPhone và trùng khớp với thông tin mà các trang web uy tín đã đưa trước đây.

    [​IMG]

    Nhiều khả năng đây là hình minh họa mà China Telecom tạo ra để lôi kéo khác hàng tham gia chương trình đặt hàng trước mà hãng tạo ra. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ việc những thông tin này là thật, lý do vì nhà máy Foxconn được đặt tại Trung Quốc, nên việc thu thập thông tin sẽ khá dễ dàng đối với các nhà mạng ở đây. Thông tin chính thức về iPhone 6 sẽ có vào 0:00 giờ ngày 10/9 theo giờ Việt Nam.

    Tuấn Trương (Theo techcrunch.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xuất hiện ảnh đặt hàng trước của iPhone 6

Share This Page