Nhiều MTXT Satellite mới của Toshiba lên kệ tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) Toshiba, khu vực Nam và Đông Nam Á, cùng Công ty CP Thế Giới Số (Digiworld) đã cho ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm máy tính xách tay mới vào ngày 5/9/2014 tại TP.HCM.


    Với nhiều cải tiến về thiết kế mẫu mã cũng như các giải pháp công nghệ, các máy tính mới của Toshiba mang đến nhiều trải nghiệm và lựa chọn cho người dùng.

    [​IMG]

    Các dòng máy tính mới của Toshiba trong buổi ra mắt ngày 5/9.

    Chẳng hạn, với New Satellite C Series 2014 - dòng Toshiba C50-B/C40-B (kích thước 15,6 inch và 14,1 inch) được thiết kế mỏng hơn 8% và 10%, đồng thời nhẹ hơn 20% và 26% so với phiên bản C50-A/C40-A trước đó. Với màn hình chuẩn HD Clear SuperView tích hợp công nghệ Resolution+ giúp cho hình ảnh nét và thực hơn. Âm thanh của dòng máy Satellite C Series chắc và trong nhờ công nghệ ‘Toshiba Audio Enhancement V2’, với hiệu ứng âm thanh tối đa. Theo hãng, dòng máy này khá thích hợp cho các sinh viên, học sinh, vừa phục vụ học tập và giải trí.

    Hay, New Satellite L Series 2014 - dòng Satellite L50-B/40-B thuộc dòng máy cấp trung nhưng mỏng và nhẹ hơn 8% so với phiên bản trước đó. So với các dòng máy tầm trung khác, L50-B được trang bị chip xử lý đồ họa rời 128 bit AMD Radeon R7 M260 2GB DDR3, phục vụ cho công việc thiết kế và giải trí nên “chất” hơn hẳn.

    Hoặc, New Satellite P50 2014 - dòng máy Satellite P50 lại hướng đến những người cần cấu hình mạnh, như game thủ hay thiết kế đồ họa. Satellite P50 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ cao, mới nhất Intel Core i7 thế hệ thứ 4, chip xử lý đồ họa 128 bit AMD Radeon R9 M265X 2GB GDDR5, bô nhớ 8GB RAM và ổ cứng HDD 1TB. Cùng đó là màn hình full HD cho hình ảnh sáng, sắc nét; bàn phím chiclet với đèn nền phát sáng giúp người dùng thao tác trong bóng tối. Đặc biệt, công nghệ Sleep & Music trên nó cho phép người dùng nghe nhạc bằng loa Harman Kardon qua giắc micro phone ngay cả khi tắt máy.

    Cuối cùng, đó là dòng New Portégé Z30 của Toshiba, chỉ nặng 1,2kg và đẹp nhờ lớp vỏ ngoài bằng hợp kim magiê kết hợp với những góc bo mềm mại, đáp ứng mọi tiêu chí cho các doanh nhân: Công nghệ Toshiba EasyGuard giúp chủ nhân yên tâm ngay cả khi máy tính bị rơi, va chạm hay vô tình bị đổ chất lỏng; hoặc, công nghệ làm mát Airflow II mới giúp giảm nhiệt của MTXT một cách đáng kể. Ở chế độ thiết lập cân bằng, máy có thể sử dụng cả ngày mà không cần phải sạc pin.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nhiều MTXT Satellite mới của Toshiba lên kệ tại Việt Nam

Share This Page