Chuyện "phòng the" mạnh hơn nhờ... rượu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện không hiểu rõ, mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Chảy máu vì "yêu" khi say rượu

    Quan hệ khi say rượu có hậu họa gì không?

    Say rượu chồng biến thành kẻ cuồng "yêu"

    a>



    Em năm nay 31 tuổi, đã lấy vợ được 4 năm. Từ trước, chuyện chăn gối của vợ chồng em cũng bình thường. Em cảm thấy mình không phải quá “mạnh”. Thường “cuộc vui” của vợ chồng em chỉ diễn ra trong khoảng 8 – 10 phút mà thôi. Dường như vợ em chưa nhận được nhiều. Em cũng thấy buồn khi không làm vợ vui được.

    Gần đây, sau 1 lần uống rượu vào và “yêu” vợ, em thấy mình cầm cự được lâu hơn hẳn. Em cảm thấy mình rất hưng phấn và “cuộc yêu” kéo dài như y muốn. Từ lần đó, mỗi khi muốn “yêu” em lại sử dụng rượu. Em có tửu lượng khá nên em định uống nhiều một chút cho thực sự hưng phấn, liệu như thế có nên không? Có tác hại gì từ chuyện này hay không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em cảm thấy chuyện phòng the mạnh mẽ hơn khi uống rượu (Ảnh minh họa)

    Theo một số nghiên cứu, chất cồn có tác dụng làm tăng hưng phấn tình dục tức thời. Khi có một lượng cồn nhất định trong người, chất cồn dó sẽ làm giãn nở các mạnh máu ở “cậu bé” và làm cho thời gian duy trì cương cứng lâu hơn bình thường. Đôi khi, thưởng thức 1 – 2 ly rượu vang trước khi “nhập cuộc” cũng là cách để bạn làm cho chuyện “phòng the” của hai vợ chồng khởi sắc hơn, tăng sự thú vị. Tuy nhiên, tuyệt đối không được lạm dụng bởi vì nó ẩn chứa rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

    Rượu có thể làm ức chế trung khu thần kinh, vì vậy nếu thường xuyên sử dụng rượu, bia sẽ làm ảnh hưởng tới trí não và gây ra tình trạng trái ngược với sự hưng phấn nhất thời như đã nói ở trên. Nam giới thậm chí còn rơi vào tình trạng giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm… Nếu như khi quan hệ uống quá nhiều rượu còn có thể gây ra tai nạn phòng the do trí não mất kiểm soát.

    Cần nhớ rằng rượu bia là chất kích thích và rõ ràng nó sẽ có những tác hại khi lạm dụng. Không chỉ khiến em choáng váng, không kiểm soát được hành vi của mình khi quan hệ mà theo nghiên cứu của các nhà khoa học, 70% tinh trùng phát triển không bình thường do tác động của rượu, bia…

    [​IMG]

    Thi thoảng, em có thể “đổi gió” một chút bằng cách nhấp môi 1 – 2 ly rượu vang nhẹ nhưng đó chỉ là tăng chất xúc tác cho “cuộc yêu” chứ không phải là loại “thần dược” giúp em mạnh mẽ hơn khi quan hệ. (Ảnh minh họa)

    Mặc dù em có tửu lượng khá đi chăng nữa thì cũng không nên uống nhiều bia rượu để lấy đó làm cảm hứng cho chuyện phòng the. Thi thoảng, em có thể “đổi gió” một chút bằng cách nhấp môi 1 – 2 ly rượu vang nhẹ nhưng đó chỉ là tăng chất xúc tác cho “cuộc yêu” chứ không phải là loại “thần dược” giúp em mạnh mẽ hơn khi quan hệ.

    Với thời gian 8 – 10 phút của em cũng không có gì là đáng lo ngại cả. Nếu em biết cách em vẫn có thể khiến cả hai vợ chồng cùng hài lòng với chuyện ân ái của mình. Em và vợ nên chia sẻ, trao đổi với nhau nhiều hơn. Chắc chắn điều đó sẽ giúp ích cho vợ chồng em nhiều hơn là việc sử dụng rượu, bia.

    Chúc vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: uong ruou, tang hung phan tinh duc, chuyen phong the, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện "phòng the" mạnh hơn nhờ... rượu?

Share This Page